Nữ cosplayer Nhật Bản xinh đẹp tiết lộ mức thu nhập “khủng” mà nhiều người thèm muốn

Khoảng từ năm 2012, Enako đã là một cosplayer được nhiều người biết đến, nhưng trong thời gian gần đây, sự nổi tiếng của cô đang trở nên bùng nổ dữ dội.

Nàng cosplayer xinh đẹp này vừa góp mặt trên Downtown DX, một trong những chương trình talk show tạp kỹ đình đám nhất nhì tại Nhật, và khiến khán giả phải ngạc nhiên khi tiết lộ mức thu nhập đáng nể của mình.

Nữ cosplayer Nhật Bản xinh đẹp tiết lộ mức thu nhập
Trong bức ảnh trích từ show này, dòng chữ ở góc trên cùng bên phải ghi rằng “Mức lương hàng tháng đáng kinh ngạc của Enako, nữ cosplayer  hàng đầu Nhật Bản”.

Theo thông tin cộng đồng 2ch chia sẻ, Enako từng thu hút ngàn người đứng xếp hàng tại khu vực cô biểu diễn ở một sự kiện, trong khi clip khác thì bị bao quanh bởi gần 500 nhiếp ảnh gia tại một buổi chụp ảnh cosplay.

Niềm đam mê Cosplay đang mang lại thành công cả về danh tiếng lẫn thu nhập đáng mơ ước cho Enako. Cô gái xinh đẹp tiết lộ rằng chỉ trong tháng mười hai vừa qua, cô đã kiếm được hơn 90.000 đô la (hơn 2 tỷ tiền Việt) và khiến những người tham gia chương trình talk show phải ngạc nhiên.

Nữ cosplayer cũng thẳng thắn chia sẻ mình đang làm tốt hơn năm 2016, khi ấy cô “chỉ” kiếm được khoảng 9.000 đô la (hơn 200 triệu tiền Việt) mỗi tháng.

Nữ cosplayer Nhật Bản xinh đẹp tiết lộ mức thu nhập

Enako giải thích cho thu nhập khổng lồ này rằng các công ty trò chơi / anime rất yêu thích và tích cực thuê cô làm cosplayer chính thức của họ, thậm chí còn xuất hiện không ít trong các quảng cáo chiếu trên truyền hình.

Nữ cosplayer Nhật Bản xinh đẹp tiết lộ mức thu nhập

Ngoài ra, cô cũng thường xuyên mở những buổi talk show kéo dài tầm một tiếng đồng hồ trên Live.me. Nó cũng giúp cô có thể kiếm được hơn 1.800 đô la chỉ trong một giờ, nhờ những đóng góp từ phía người xem. Chưa hết, Enako cũng bày bán sách ảnh photobook và nhiều mặt hàng mang dấu ấn riêng của mình.

Theo Kotaku