Nữ game thủ review Anh Hùng Xạ Điêu Gamota bằng bản nhạc chế cực "chất"

Không phải là những nhận xét chuyên môn từ một game thủ chuyên nghiệp mà đó chỉ đơn thuần là những cảm nhận từ góc nhìn của một cô nàng mới chơi game.

Vậy là Anh Hùng Xạ Điêu Gamota đã chính thức mở cửa Open Beta vào ngày 11/01/2018 vừa qua. Chắc hẳn tựa game đã để lại nhiều dấu ấn và dư âm cảm xúc đối với bất cứ ai đã kịp trải nghiệm. Khen – chê cùng những đánh giá trái chiều khác nhau là điều khó tránh khỏi. Cùng với một cốt truyện đã quá đỗi quen thuộc đối với nhiều người yêu game kiếm hiệp. Quách Tĩnh, Hoàng Dung, Ngũ Tuyệt hay Châu Bá Thông, v.v… tất cả đều là những nhận vật quen thuộc và đã được tái hiện một cách hoàn hảo trong Anh Hùng Xạ Điêu – Gamota. Cũng nhờ tựa game này mà không ít game thủ được sống lại một thời “tuổi thơ dữ dội” của mình.

Mặc dù chỉ mới chính thức ra mắt được vài ngày nhưng tựa game cũng ngay lập tức “hớp hồn” các chị em. Có thể thấy trên hội nhóm của Anh Hùng Xạ Điêu không chỉ có các đấng “mày râu” mà còn rất nhiều các nữ game thủ khác tỏ ra vô cùng hào hứng, sôi nổi cùng bàn luận về tựa game. Mọi yếu tố đều được đem ra mổ xẻ. Thậm chí còn tâm huyết đến nỗi review game bằng hẳn một bản nhạc chế từ ca khúc Kiếm Hồn của Ưng Hoàng Phúc.

Bản hit Kiếm Hồn của Ưng Hoàng Phúc làm nức long cư dân mạng

Bản nhạc chế được chính chủ nhân của nó chia sẻ trong group Anh Hùng Xạ Điêu Gamota với tinh thần “góp vui”. Và đó không ai khác chính là cô nàng Nguyễn Thùy Trang sinh năm 1995, hiện đang làm việc ở một công ty tại Hà Nội, hay còn được đông đảo cư dân mạng biết đến là người hay bị biến thành trò mua vui nhất công ty sau khi cô chia sẻ hàng loạt những tình huống dở khóc dở cười của mình với đồng nghiệp. Mặc dù không phải là những nhận xét chuyên môn từ một game thủ chuyên nghiệp, chỉ đơn thuần là những cảm nhận từ góc nhìn của một cô nàng mới chơi game nhưng có lẽ đủ để nói thay tiếng lòng của nhiều người chơi khác.

“Mới chơi Xạ Điêu, thế nên rì – viu, có sai đừng ai mắng em. Né chiêu dùng skill, lướt như là điên, tránh chiêu đòn kia né liên miên. Đồ họa phê chơi càng mê, rồng lộn bay tứ tung. Ôi thời trang, trang bị đẹp mông lung. Từ Iphone 5s trở nên, tải được game hết luôn. Xạ Điêu ơi, cày game quá phê. Mình cưỡi chim ưng bay dọc giang sơn. Lòng lâng lâng, cầm thần khí, đi đánh bao gian thần. Một thoáng thanh xuân mê truyện Kim Dung. Rồi may thay, nhờ Xạ Điêu, tựa game quá giống. Đợi mãi bao lâu ta cày game hay. Giờ lên tay, mình tung bay, đi khắp giang sơn này. Lực chiến tăng thêm, bạn bè đông hơn. Cày game thôi, Xạ Điêu ơi mình yêu nhau mất rồi, cày hết tiền luôn”.

Sự đón nhận nồng nhiệt cùng khá nhiều những nhận xét tích cực từ phía đông đảo người chơi đủ để thấy được rằng Anh Hùng Xạ Điêu Gamota đã có được một khởi đầu cực kỳ thuận lợi và thành công. Tin rằng, đây sẽ là một tựa game xứng đáng để lọt vào tầm ngắm của các fan dòng kiếm hiệp hiệp trong dịp đầu năm 2018 này!Chơi ngay Anh hùng Xạ Điêu Gamota tại địa chỉ: Trang chủ:https://ahxd.gamota.com/Fanpage: https://www.facebook.com/ahxd.gamota/Group:https://www.facebook.com/groups/ahxd.gamota/Link tải game: https://ahxd.onelink.me/SkBV/8417be28