Nữ giáo viên trở thành triệu phú sau khi bỏ nghề để làm người mẫu OnlyFans

"Giờ tôi có thể kiếm được hàng triệu USD nhờ OnlyFans và tôi không hối tiếc khi bỏ nghề giáo viên." - Đó là chia sẻ của Courtney Tillia. 

“Giờ tôi có thể kiếm được hàng triệu USD nhờ OnlyFans và tôi không hối tiếc khi bỏ nghề giáo viên.” – Đó là chia sẻ của Courtney Tillia. 

TIN LIÊN QUAN

Một giáo viên trung học đã rời khỏi trường lớp để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh nội dung 18+ trên OnlyFans. Công việc mới đã giúp cô trở thành một triệu phú.

Courtney Tillia, 34 tuổi, đã chia sẻ ảnh chụp màn hình về thu nhập đáng kinh ngạc của cô ấy từ OnlyFans với mạng xã hội vào hồi đầu tuần:

“Tôi chỉ mất 3 năm để sở hữu số dư tài khoản lên đến 7 chữ số”.

Mức thu nhập khủng từ OnlyFans của cô

Bà mẹ bốn con trước đây từng làm việc với tư cách là một giáo viên ở Arizona và cho biết cô sẽ mất khoảng 25 năm để kiếm được số tiền 1 triệu đô la nếu gắn bó với công việc này – ngay khi cô đã có bằng thạc sĩ.

“Khi còn làm giáo viên, gia đình tôi luôn gặp vấn đề về tài chính”. Courtney Tillia chia sẻ. Sau khi biết đến OnlyFans, cô thậm chí đã có thể tự do hoàn toàn về tài chính và cung cấp mọi thứ mà gia đình cô cần.

Có một sự thật đáng buồn là 80% các giáo viên cảm thấy mức lương của họ quá thấp, không xứng đáng với những gì đã bỏ ra khi tận tâm với nghề. Tờ Business.org cho biết lương giáo viên đã giảm kỷ lục trong thập kỉ vừa qua, trung bình một giáo viên chỉ có thể kiếm được 65.090 USD mỗi năm vào năm 2021.

Courtney Tillia cho biết hiện tại cô đang cùng lúc kinh doanh 3 tài khoản OnlyFans, một tài khoản VIP, một tài khoản free và một để kinh doanh bán hàng online.

Cựu giáo viên tự hào chia sẻ, hàng tháng tài khoản OnlyFans VIP của cô có thể mang về đến gần 400 USD, cộng thêm từ 150-200 USD tiền donate thêm từ người hâm mộ. Nhờ thế mà khi các giáo viên, các đồng nghiệp cũ của cô đang bận bịu trên lớp học, Courtney Tillia có thể vô tư tận hưởng kỳ nghỉ mát của mình.

Người mẫu OnlyFans cho biết những chuyến du lịch đến Colombia và Jamaica, Nashville, Hawaii đối với cô chỉ bình thường như cơm bữa, thậm chí cô có thể đưa cả gia đình đi cũng không vấn đề gì. Đồng thời, Courtney Tillia cũng trở thành một nhà từ thiện hào phóng khi liên tục quyên góp cho các tổ chức xã hội trên khắp vùng L.A.

Chia sẻ về lý do từ bỏ nghề giáo viên, triệu phú OnlyFans cho biết:

“Tôi bắt đầu ghét công việc cũ này kể từ khi nó không còn lo được cho cuộc sống của tôi nữa, mặc dù thành tích của tôi rất tốt, nhưng gia đình tôi luôn gặp khó khăn về tiền bạc”.

Cô cũng tiết lộ rằng cô không xấu hổ về nghề nghiệp mới của mình, nói rằng chồng cô rất ủng hộ và họ đang dạy bốn đứa con của họ cởi mở hơn với những công việc “không chính thống” trong xã hội

“Tôi cũng chẳng làm gì sai cả”. Courtney Tillia tuyên bố.

Tilia cùng chồng

Đồng thời, người mẫu OnlyFans còn trở thành một nhà tư vấn chuyên giúp những người phụ nữ khác có cái nhìn thoáng hơn về cuộc sống của họ:

“Tôi làm việc với hàng trăm phụ nữ trên khắp nước Mỹ, Úc, Châu Âu và mọi nơi,” Tillia nói. “Tôi đang giúp những khách hàng đó vượt qua sự xấu hổ và tội lỗi đã được áp đặt cho họ vì muốn được tự do thể hiện sự gợi cảm của họ”. 

“Với OnlyFans, tôi cảm thấy cuộc sống của mình tốt hơn bao giờ hết, không chỉ thay đổi về tài chính, tôi có thể truyền động lực cho cả những người phụ nữ khác nữa. Tôi tự hào về điều đó”. Tillia tự hào nói.