Nữ streamer có tiếng của LMHT bất ngờ bị tố là kẻ lừa đảo “đội lốt” cô gái đáng thương

Một nữ streamer có tiếng trong cộng đồng LMHT Việt bất ngờ bị tố cáo là kẻ lừa đảo “đội lốt” cô gái đáng thương, tội nghiệp.

Song song với sự phát triển bùng nổ thì làng streamer Việt thời gian vừa qua cũng xảy ra không ít những scandal chẳng mấy hay ho: “cắm sừng”, lộ ảnh nóng, đâm chọc anh em… v.v Và mới đây nhất, lại thêm một nữ streamer có tiếng trong cộng đồng LMHT Việt bất ngờ bị tố cáo là kẻ lừa đảo “đội lốt” cô gái đáng thương, tội nghiệp.

Cụ thể ngày hôm qua, một tài khoản facebook P.G.K có đăng tải dòng trạng thái gây sốc trên facebook chia sẻ rằng nữ streamer có tên N.T đã nhiều lần lợi dụng lòng tin, lòng thương hại của người khác để được giúp đỡ, trục lợi cho bản thân. Và chính người này cũng là một trong những nạn nhân xấu số đó khi trót lỡ cho cô nàng vay 7 triệu VNĐ, sau đó lại tiếp tục cho vay thêm 3 triệu VNĐ. Đến nay đã hơn nửa năm trôi qua nhưng cô nàng N.T mới chỉ trả được vỏn vẹn có… 1 triệu đồng với đủ mọi lý do khất hẹn, nào là bệnh tật, trễ lương…v.v. Thế nhưng trong khi đó vẫn chụp ảnh “ăn chơi nhảy múa”, sang chảnh, xa hoa tràn ngập trên facebook cá nhân. Thậm chí sau đó còn không thèm trả lời và chặn hết mọi đường liên lạc của chủ nợ.

Nữ chính bị bóc phốt

Bức xúc trước thái độ “ăn cháo đá bát”, lừa lọc của nữ stremer này, P.G.K quyết định “bóc phốt” người đẹp cũng như kêu gọi sự trợ giúp của cộng đồng mạng đòi lại số tiền đã cho cô nàng vay.

Chưa rõ màn “bóc phốt” trên đảm bảo sự thật đến đâu bởi đến hiện tại nữ nhân vật chính của chúng ta vẫn chưa có bất kỳ một động thái nào hồi đáp nào. Thế nhưng trước những “gạch đá” từ dư luận, cô nàng đã phải vội khoá trang facebook cá nhân.