PewDiePie chấp nhận thua cuộc, bất lực nhìn T-Series chuẩn bị vượt mặt

Nếu không có một giải pháp nào khả quan hơn thì có lẽ phần thua trong cuộc chiến dài hơi này chắc chắn sẽ thuộc về chàng trai Youtuber người Thuỵ Điển của chúng ta.

Mặc dù được mệnh danh là “ông hoàng Youtube” khi là biểu tượng cho sự thành công trên lãnh địa Youtube với lượng subcribers “khủng” nhất thế giới và số tiền kiếm được hàng tháng lên tới 20 tỷ VNĐ. Thế nhưng thời gian vừa qua, như chúng ta cũng đã biết, PewDiePie đã có cuộc chiến cạnh tranh khốc liệt với một đối thủ đáng gớm có khả năng soán ngôi “ông hoàng Youtube” của PewDiePie. Đó là công ty sản xuất nhạc Ấn Độ mang tên T-Series.

Cuộc đối đầu tỏ ra vô cùng căng thẳng khi hai đối thủ luôn bám sát nhau từng subcribers một. Nhận thấy môi đe doạ cận kề, PewDiePie đã nghĩ ra đủ mọi cách kêu gọi sự trợ giúp từ các fan để có thể giành ưu thế trong cuộc đua này. Và cũng rất may mắn khi anh chàng sở hữu cho mình một lượng fan “ruột” vô cùng đông đảo và đầy tâm huyết khi đã tự sắn tay giải quyết vấn đề cho thần tượng của mình. Chính nhờ cuộc chiến này mà lượng subcribers của PewDiePie tăng đột biến chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Tuy nhiên, có lẽ cuộc chiến này cuối cùng cũng đã đến hồi kết thúc khi đến giờ dường như PewDiePie đã cạn kiệt ý tưởng để có thể bảo toàn vững chắc ngôi vị “ông hoàng Youtube” của mình. Trong khi đó, đối thủ T-Series chỉ kém anh chàng một khoảng cách nhỏ nữa thôi. Cụ thể tình hình đến thời điểm hiện tại theo như Gamehub cập nhật thì lượng subcribers của PewDiePie đang chạm mốc hơn 86.010.575 người đăng ký, còn T-Series cũng bám sát ngay sau đó với 85.982.705 người đăng ký. Nếu không có một giải pháp nào khả quan hơn thì có lẽ phần thua trong cuộc chiến dài hơi này chắc chắn sẽ thuộc về chàng trai Youtuber người Thuỵ Điển của chúng ta.

Một bằng chứng nữa càng cho thấy sự bất lực và chấp nhận thua cuộc của PewDiePie khi mới đây anh chàng đã chuyển hướng sang livestream trên nền tảng Roblox, thế nhưng ngay sau đó lại bị cấm thẳng tay. Không biết trong thời gian tới PewDiePie có thêm những ý tưởng mới mẻ nào cho hướng đi của mình không, nhưng rõ ràng nếu không còn giữ được ngôi vị “ông hoàng Youtube” thì khoản thu nhập hàng tháng của PewDiePie dựa trên lượng theo dõi “khủng” như thế này vẫn là một con số đáng mơ ước.