Nữ streamer suýt lộ hàng vì chú cún cưng không chịu 'hợp tác'

Nữ streamer Trung Quốc suýt nữa lộ cả vòng 1 vì bị chú cún của mình kéo áo ngay trên sóng trực tiếp.

Mới đây cô nàng streamer XiangXiang bỗng trở nên nổi tiếng vì sự cố hy hữu giữa cô và chú cún của mình, suýt chút nữa cả cộng đồng mạng đã có phen “bổ mắt” khiến ai nấy cũng bật cười.

XiangXiang là một streamer có gương mặt xinh đẹp và duyên dáng, cô thường xuyên mặc những bộ đồ mát mẻ vì thế được nhiều người chú ý, tuy nhiên cô vẫn chú ý tới những vấn đề nhạy cảm và không đi quá giới hạn cho phép. Việc streamer nữ hiện nay câu view bằng những hình ảnh hở hang, vô cùng sexy đã là điều bình thường, thậm chí có những cô nàng mạnh dạn để lộ điểm nhạy cảm khiến anh em được phen “bổ mắt”.

XiangXiang và chú cún của mình

Buổi stream đang diễn ra khá êm đẹp cho đến khi chú cún của mình xuất hiện, chú cún nhanh chóng được chú ý bởi sự đáng yêu khi nằm ngoan ngoãn live stream cùng chủ của mình. Và rồi vấn đề xảy ra khi chú bắt đầu nghịch ngợm, ngọ ngoạy liên tục, đỉnh cao là chú ta vô tình kéo cả phần áo của XiangXiang suýt chút nữa lộ cả vòng 1, làm cô nàng lúng túng và ngượng ngùng đỏ cả mặt. Cô nhanh chóng đẩy chú cún qua một bên để chỉnh trang lại áo, sau đó xin lỗi người xem.

Cho xem tí nào…

Ngay lập tức kênh chat của cô nàng tăng đột biến, nhiều người “lầy lội” bình luận khen ngợi chú cún, thậm chí còn bảo chú cố gắng phát huy.

‘Làm tốt lắm cún cưng’

‘Tôi đã gần như thấy một cái gì đấy’

‘Từ lần sau lên sóng hãy cứ ôm theo chú cún cưng này nhé’

‘Chú chó này IQ vô cực mất rồi’.

Có lẽ sau sự cố lần này, XiangXiang sẽ được nhiều người biết đến và theo dõi nhiều hơn, cô nên cảm ơn chú cún của mình và cho chú xuất hiện nhiều hơn trên kênh stream, chắc chắn sẽ được nhiều người thích thú.

Các chú cứ yên tâm…