Nữ thần 18+ Arina Hashimoto từng bật khóc hãi hùng vì bạn diễn… quá khoẻ

Từng rất háo hức khi biết bộ phim debut của mình sẽ có sự tham dự của “ông hoàng làng AV” Ken Shimizu, thế nhưng Arina Hashimoto lại bật khóc và hoảng sợ cực độ chỉ bởi vì bạn diễn quá “nam tính”.

Arina Hashimoto được mệnh danh là “công chúa” của làng AV, là một trong những cái tên đã từng lên ngôi đoạt giải nữ diễn viên xuất sắc tại giải thưởng Oscar phim người lớn Nhật Bản – Fanza Adult Award, Arina Hashimoto hiện đang là một trong những mỹ nhân phim người lớn nổi tiếng nhất xứ sở hoa anh đào. 

Arina nổi tiếng không chỉ bởi vì vẻ ngoài xinh đẹp mà còn nhờ kỹ thuật vô cùng điêu luyện của mình. Thế nhưng gần đây, Arina lại chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười khiến cô suýt nữa đã bỏ ý định dấn thân vào nghiệp phim người lớn chỉ vì bạn diễn quá “khoẻ”.

Arina chia sẻ việc mình từng rất thần tượng Ken Shimizu, đồng thời tỏ ra vô cùng háo hức khi biết bộ phim debut sẽ được đóng cùng anh bởi Ken là một trong những nam diễn viên hiếm hoi đáp ứng chuẩn công việc nhạy cảm này. Tuy nhiên, ký ức ấy thì thật là hãi hùng.

Có thể bạn muốn xem: Sở hữu vẻ ngoài giống diễn viên phim người lớn, nữ streamer vô danh bỗng vụt sáng

Arina chia sẻ: “Tôi thực sự mong chờ điều đó, tuy nhiên khi nhìn thấy Ken Shimizu, tôi thật sự hoảng sợ. Sau đó thì quá kinh khủng. Anh ấy cực mạnh, tôi thật sự sợ hãi và không hiểu sao mọi thứ lại trở nên kinh hoàng như vậy. Lần ấy, tôi đã khóc tại chỗ. Ken Shimizu cũng khá hoảng hốt khi thấy tôi khóc, nhưng rất may là cảnh quay đã hoàn thành xuất sắc“.

Câu chuyện của Arina nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mang và đa phần trong số đó đều tỏ ra khá thương cảm cho cô nàng nhỏ nhắn xinh đẹp này. Mặc dù vậy, cũng có khá nhiều người khâm phục nền tảng thể lực sung mãn của Ken Shimizu, khi đã làm việc xuyên suốt một thời gian dài, nhưng anh chàng vẫn cực kỳ dẻo dai và bền bỉ. Còn đối với Arina, cô nàng hiện đang khá nổi tiếng trong thời gian gần đây khi liên tục xuất hiện trong nhiều tác phẩm mới, đồng thời cực kỳ chăm tương tác với fan trên các trang cá nhân.