"Nữ thần" xứ Kim Chi đốt mắt người xem bằng loạt ảnh Cosplay sexy không lối thoát

Với vẻ ngoài xinh đẹp cùng khả năng hóa trang "thần sầu", cô nàng này hiện đang là một trong những Coser được yêu thích nhất ở Hàn Quốc.

Nữ Coser Hàn Quốc có tài khoản Twitter @reosokk là một Coser có tiếng ở nước này. Trang cá nhân của cô thường xuyên đăng tải những bộ ảnh đẹp hút mắt Cosplay nhân vật nữ trong các tựa game nổi tiếng như: Overwatch, Liên minh huyền thoại, PUBG... có rất nhiều lượt truy cập và nhiều người theo dõi. Ngoài gương mặt xinh đẹp, nữ coser xứ sở Kim Chi còn có ngoại hình vô cùng hấp dẫn, sexy. Hơn thế nữa, những bộ ảnh cosplay của cô đều có sự đầu tư công phu về trang phục, bối cảnh, đạo cụ... mang đến cho người xem cảm giác thật như từ trong game bước ra.

Cũng như rất nhiều Coser khác, @reosokk rất chú trọng vào tạo hình của những nhân vật mà mình hóa thân. Dựa vào lợi thế ngoại hình mà cô thường chọn cosplay các nữ nhân vật nóng bỏng, trang phục "hở bạo" trong các game. Mặc dù sexy trong những bộ ảnh cosplay là thế, nhưng ngoài đời thường, nữ coser lại là một cô gái có phong cách dịu dàng, điệu đà đối lập với các nhân vật của mình. Nhưng các fan hâm mộ đều thừa nhận rằng dù ở ngoài đời hay khi cosplay, @reosokk đều có sức hút rất riêng, vì vậy cô mới nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ và những người yêu thích cosplay đến thế.

Nữ Coser giản dị ngoài đời

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp không thể rời mắt của nữ Coser xứ Hàn dưới đây: