Nữ TikToker 1,1 triệu follower bị tố cắm sừng bạn trai vì không được mua nhẫn kim cương

Mới đây, nữ TikToker tên H đã bị bạn trai tố công khai cắm sừng mình vì đòi mua nhẫn kim cương không được. 

TIN LIÊN QUAN

Nữ TikToker tên thật là K.T.L.H hiện đang có hơn 40.000 người theo dõi trên Facebook và 1,1 triệu trên TikTok đã bị bạn trai, hay giờ là người yêu cũ đăng bài tố cáo ngang nhiên đi chơi riêng với một bạn nam khác khi không đòi anh mua nhẫn kim cương được.

Người đăng bài có vẻ rất tức giận nên nhấn mạnh:

“CHỈ VÌ BẠN TRAI KHÔNG MUA NHẪN KIM CƯƠNG DỊP QUỐC KHÁNH, TIKTOKER 1,1 TRIỆU FOLLOWERS CẮM SỪNG ĐI NHA TRANG DU LỊCH VỚI NGƯỜI KHÁC!”. 

Cụ thể, bạn nam cho biết đang yêu nhau rất bình thường thì H đòi mua tặng nhẫn kim cương. Ban nam có mua thật theo ý H nhưng nói đùa là “theo thằng nào nó mua cho ấy”, và thế là đến gần ngày 2/9 thì H muốn về quê để thi bằng lái xe, nhưng thực ra là đi du lịch riêng với người khác.

Trong bài đăng, anh bạn trai cũ này liên tục tố cáo H nói dối là về quê nhưng thực ra lại đi Nha Trang với “nó”, trong khi anh ở nhà gọi điện không nghe máy, đồng thời H còn trách ngược lại là do anh nhắn tin qua lại với người yêu cũ để coi như việc “cắm sừng’ là chính đáng.

Chưa hết, người bạn trai còn tố H lấy Zalo của mình để nhờ nhân viên lấy đồ, quần áo và nhẫn đang ở nhà anh. Người bạn trai thốt lên:

“Đúng là mặt dày, đã cắm sừng còn muốn lấy đồ với nhẫn nữa”. 

Hiện tại, nữ TikToker tên H chưa lên tiếng về vụ việc.