One Piece: Lý do Aokiji bỏ hải quân đi theo Râu Đen là gì? Bí mật đã được tiết lộ

Aokiji là một thành viên của hải quân tuy nhiên anh đã bỏ tổ chức của mình để đi theo Râu Đen, vậy lý do là gì?

Điều gì đã làm cho anh ra quyết định táo bạo như vậy? Dường như câu hỏi đã được giải đáp, bí mật về việc Aokiji đi theo Râu Đen đã có lời giải thích. Vậy thì chúng ta hãy theo chân Kênh Tin Game đi tìm hiểu xem lý do đó là gì nhé!

Aokiji là ai?

Aokiji hay còn được biết đến với tên gọi khác Kuzan, anh chàng là cựu đô đốc của băng hải quân tuy nhiên sau này anh đã rời băng và đi theo Râu Đen. Kuzan sở hữu một thân hình khá to lớn, cơ bắp cuồn cuộn, ngoại hình của anh được nhận xét trông giống như hai vị đô đốc mạnh mẽ khác: Sakazuki, Borsalino. Tuy nhiên anh chàng trông có vẻ trẻ trung và điển trai hơn họ.

One Piece: Lý do Aokiji bỏ hải quân đi theo Râu Đen là gì? Bí mật đã được tiết lộ
Một điểm đặc biệt trên cơ thể của Aokiji đó là vết sẹo dài chạy từ cổ xuống vai. Vết sẹo được hình thành sau khi anh kết thúc cuộc chiến với Akainu tại Punk Hazard. Ngoài ra anh cũng đã bị thương rất nghiêm trọng trong trận chiến: tay bị bỏng nặng, chân bị mất,…

Lí do Aokiji đã đi theo Râu Đen, từ bỏ chức vị đô đốc hải quân

Việc anh chàng Aokiji đầu quân đi theo Râu Đen làm cho nhiều fan hâm mộ cả thấy ngạc nhiên và bất ngờ. Tuy những biến động lớn trong One Piece có thể xảy đến bất ngờ thế nhưng ta lại không thể tượng tượng được việc Kuzan sẽ rời khỏi băng hải quân. Liệu rằng đây có phải là một cú lội ngược dòng đến từ tác giả Oba hay không?

One Piece: Lý do Aokiji bỏ hải quân đi theo Râu Đen là gì? Bí mật đã được tiết lộ
Nhiều giả thiết cho rằng việc Kuzan đầu quân cho Râu Đen chỉ là anh đang thực hiện công việc gián điệp của mình. Vì một người tàn bạo, luôn phá huỷ những nơi mà anh đặt chân đến như Aokiji thì làm sao có thể đi theo Râu Đen. Anh chỉ đang hoàn  thành nhiệm vụ mà cách mạng giao phó cho mình thôi.

One Piece: Lý do Aokiji bỏ hải quân đi theo Râu Đen là gì? Bí mật đã được tiết lộ
Để chứng minh cho giả thiết này, khi cuộc chiến ở Reverie diễn ra giữa Râu Đen và đội quân cách mạng, nếu nói về sức mạnh chiến đấu thì cả hai phe đều ngang bằng nhựa. Tuy nhiên khi Kuza đã rời khỏi quân cách mạng thì giờ này Râu Đen chính là người chiếm ưu thế. Nhưng đứng trước đội quân hùng mạnh này, quân cách mạng vẫn không hề bị tổn thất gì, dường như chúng đã biết trước việc mình sẽ bị đánh úp và đã lập ra cho mình một kế hoạch hoàn hảo. Cũng có nghĩa việc Kuzan làm gián điệp trong Râu Đen có khả năng cao là sự thật.

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu lí do tại sao Kuzan lại từ bỏ hải quân để đi theo Râu Đen, có lẽ anh đang thực hiện một nhiệm vụ vô cùng quan trọng, làm gián điệp cho cách mạng. Các bạn cũng có thể để lại bình luận ở phía dưới nếu như muốn biết thêm các diễn biến mới trong bộ anime One Piece nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?