Overwatch 2 – Đổi tướng liệu có đổi vận?

Trước những thay đổi lớn trong mảng nhân sự và những khó khăn mà dịch Covid đã gây ra, sếp lớn của Blizzard nghĩ gì về dự án Overwatch 2?

Bao giờ thì Blizzard sẽ ra mắt Overwatch 2? Thực sự mà nói thì đây là một dấu hỏi chấm lớn tuy nhiên, chúng ta có thể phần nào đoán được rằng trò chơi sẽ được phát hành trên các hệ máy PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và cuối cùng là PC.

Overwatch 2

Kể từ khi được công bố vào tháng 11 năm 2019, trò chơi đã nhanh chóng thú hút được sự chú ý của đông đảo game thủ trên toàn thế giới. Theo dự đoán của giới chuyên môn, Overwatch 2 rất có thể sẽ được Blizzard đưa lên kệ trong năm 2022 tuy nhiên, trước những diễn biến phức tạp của cơn đại dịch Covid, rất có khả năng dự án sẽ được dời lại cho đến năm 2023.

Như đã biết cách đây không lâu, Jeff Kaplan – cựu Giám đốc phụ trách mảng phát triển của tựa game Overwatch, đã chính thức nói lời chia tay với công ty sau gần 20 năm cống hiến. Theo đó, Aaron Keller (một cựu binh khác của Blizzard) đã được bổ nhiệm vào vị trí quan trọng mà Jeff đã để lại.

Overwatch 2

Giờ đây trong một cuộc phỏng vấn với cánh nhà báo, khi được hỏi về dự án Overwatch 2, ông Aaron đã có những chia sẻ như sau: “Tôi có thể đảm bảo rằng đây nhất định sẽ là một tựa game sẽ khiến cho game thủ thực sự muốn trải nghiệm và tất nhiên rằng ngay cả bản thân tôi, lẫn đội ngũ phát triển cũng rất muốn tiết lộ nó với người hâm mộ càng sớm càng tốt.”

“Chúng tôi nhận ra rằng đây (Overwatch 2) là tựa game đang được cộng đồng mong đợi nhất, thế nên mọi người hiện đang tập trung cao độ để vừa có thể thúc đẩy quá trình phát triển, vừa đảm bảo cho chất lượng của trò chơi được chăm chút tỉ mỉ.” – Ông tiếp.

Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, ông Aaron vẫn chưa cung cấp thêm nhiều thông tin chi tiết về ngày phát hành, cũng như nội dung chính của tựa game Overwatch 2. Hi vọng rằng nhà phát triển Blizzard sẽ sớm mang đến nhiều cập nhật mới mẻ và thú vị hơn trong tương lai. Chúng ta hãy cùng đón chờ nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.