Overworld: game Pixel vừa hay lại vừa nhẹ

Nếu bạn yêu thích các game có đồ họa Pixel cực thú vị và đầy màu sắc  thì hãy thử ngay OverWorld. Tựa game nhập vai mobile này rất xứng đáng để bạn thử qua đấy.

Được thiết kế và phát hành bởi Red Asteroid Games như bao tựa game pixel khác, Overworld phù hợp với những thiết bị có cấu hình không quá cao. Điểm mạnh của trò chơi này đến từ gameplay sáng tạo, lối chơi gần gũi và sở hữu nhiều tính năng thú vị. Để biết thêm chi tiết về hành trình mới này thì hãy đọc ngay bài viết sau đây nhé!

Overworld, game Pixel vừa hay lại vừa nhẹ

Cốt truyện game

Thế giới muốn tồn tại thì cần phải có các anh hùng. Trong Overworld, tổng cộng sẽ có hơn 35 anh hùng trong một cuộc phiêu lưu, khai phá vùng đất mới.

Mỗi nhân vật với khả năng chiến đấu và kỹ năng riêng sẽ cho phép người chơi khám phá lối chơi chiến thuật phong phú. Thời gian mỗi ván rất ngắn ngủi chỉ trong vòng 10 lượt nên các nhiệm vụ sẽ không quá phức tạp.

Overworld: game Pixel vừa hay lại vừa nhẹ

Gameplay

Là một game roguelike truyền thống nên trong Overworld, hễ chết là bạn sẽ phải đi lại từ đầu. Điều này giúp game có tính thử thách cao cũng như nâng cao mặt kỹ năng đối với game thủ. Các màn chơi sẽ gồm các dạng như kiểu “chui hầm”, khai phá rừng, ngục tối và thu thập các vật phẩm để đánh bại bất cứ kẻ thù nào xuất hiện trên đường.

Mỗi anh hùng có cách chiến đấu khác nhau. Nếu bạn là thuật sĩ hoặc phù thuỷ thì bạn sẽ thi triển phép thuật để tiêu diệt đối thủ. Ngược lại, nếu bạn là tên man rợ hoặc troll thì bạn sẽ không ngần ngại ra đòn hiểm. Bên cạnh đó, game cũng có các vai như giáo sĩ, yêu tinh hay thậm chí là ma cà rồng.

Hầu hết các trò chơi nhập vai đều cố gắng nhồi nhét một lượng lớn cơ chế và map. Nắm bắt được tâm lý người chơi, Overworld đã chắt lọc và đơn giản hoá các nhiệm vụ. Bạn sẽ chỉ có 10 phút hoặc ít hơn chiến đấu.

Overworld có bố cục RPG quen thuộc. Người chơi sẽ đối thoại ngắn gọn và linh hoạt với NPC theo cấu trúc định sẵn để phát triển tình tiết nhân vật. Các cửa hàng phép thuật, quái vật và vật phẩm có thể dễ dàng nhận ra ngay lập tức.

Ngoài ra, bạn có thể thuần hóa thú dữ làm thú cưng, tránh bẫy và biến chúng thành lợi thế của bạn. Bạn chỉ gameover khi không vượt qua được Người gác cổng.

Overworld: game Pixel vừa hay lại vừa nhẹ

Điểm nổi bật của Overworld

Sau đây là hàng loạt điểm nổi bật của game mà chúng tôi đã tóm gọn để bạn có thể tham khảo:

  • Chế độ chơi chỉ kéo dài trong 10 phút
  • Đồ họa Pixel hoài niệm
  • Đa dạng anh hùng cho bạn lựa chọn (35 anh hùng)
  • Thế giới mở đầy màu sắc
  • Âm thanh game vui nhộn, hài hước
  • Độ khó của game tăng dần (dễ, thường, khó, cao thủ, thách đấu)
  • Dung lượng game rất nhẹ

Overworld: game Pixel vừa hay lại vừa nhẹ

Lời kết

Chắc chắn là sau khi xem qua các thông tin, hình ảnh và hiểu biết về cơ chế, lối chơi của game thì bạn đã muốn tham gia liền vào cuộc vui này đúng không nào. Tin vui là tựa game này hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải liền bằng cách click vào đường link dưới bài viết này.

Nếu muốn chia sẻ khoảnh khắc và trò chuyện cùng những người chơi khác thì hãy truy cập vào twitter hay page game nhé!

Link tải game trên Android 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?