Path of Exile 2 có trailer mới, lộ ngày bắt đầu Early Access

Path of Exile 2 ra mắt thông qua quyền truy cập sớm vào mùa lễ năm nay; Grinding Gear Games đã tiết lộ thông qua đoạn giới thiệu hoàn toàn mới.

PoE 2 đã được mong đợi từ lâu, nhiều game thủ bắt đầu lo ngại rằng trò chơi có thể sẽ không ra mắt vào năm 2024 sau khi Grinding Gear Games trì hoãn phiên bản beta kín vốn được cho là sẽ diễn ra vào đầu năm nay.

Tuy vậy mới đây thì Path of Exile 2 ra mắt thông qua quyền truy cập sớm vào mùa lễ năm nay; Grinding Gear Games đã tiết lộ thông qua đoạn giới thiệu hoàn toàn mới được công chiếu trong sự kiện Gamescom Opening Live năm nay.

Path of Exile 2 sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 11 năm 2024, thông qua quyền truy cập sớm trên tất cả các nền tảng, bao gồm PC, PS5 và Xbox Series X/S.

Một số người chơi may mắn cũng sẽ được dùng thử trò chơi trước khi ra mắt quyền truy cập sớm thông qua bản thử nghiệm beta kín, lời mời tham gia chắc hẳn đã được gửi đi.

PoE 2 sẽ bao gồm một chiến dịch 6 màn chơi và một thế giới endgame rộng lớn với hơn 100 bản đồ. Người chơi có thể chọn giữa 12 lớp nhân vật và mày mò một trong những hệ thống cây kỹ năng mở rộng nhất từ trước đến nay để tùy chỉnh và xây dựng nhân vật của mình.

Điều thú vị là những người chơi tham gia bản thử nghiệm beta kín sẽ được dùng thử toàn bộ trò chơi, bao gồm cả phần kết thúc trò chơi và quyền truy cập vào tất cả các lớp nhân vật. Khác với suy nghĩ thông thường rằng Path of Exile 2 sẽ giữ lại một số bí mật của riêng mình để thu hút cộng đồng game thủ đón chơi.