Bất ngờ một công ty cho phép nhân viên nghỉ một ngày để “nghiên cứu” Black Myth: Wukong

Black Myth: Wukong dù mới chỉ ra mắt vài ngày nhưng đang tạo nên một cơn sốt thật sự, nhất là tại quê nhà của tựa game này.

Mức độ viral của cái tên Black Myth: Wukong đã vượt ra phạm vi toàn thế giới, thậm chí là ở quê nhà Trung Quốc của mình thì cái tên này cũng có thể khiến cộng đồng ở đây thực hiện nhiều biện pháp thú vị để ăn mừng một sản phẩm game quảng báo văn hóa đất nước mình.

Cụ thể một công ty tại Trung Quốc vừa đưa ra quyết định khiến nhiều người cũng phải bất ngờ khi cho nhân viên một ngày nghỉ phép để nghiên cứu Black Myth: Wukong trong ngày tựa game này ra mắt :

Điều kiện để được nhận một ngày nghỉ ở nhà “nghiên cứu” Black Myth: Wukong cũng vô cùng đơn giản. Đó là các nhân viên của công ty sẽ phải đưa ra bằng chứng về việc mình đã đặt hàng trước trò chơi này cũng như kiểm tra việc duy trì cấu hình chạy Black Myth: Wukong trên PC hoặc các nền tảng console với khung hình 60FPS một cách ổn định.

Cả hai điều kiện kể trên đều tương đối cơ bản và khá đơn giản với những ai đã có ý định chơi Black Myth: Wukong từ đầu. Như vậy chẳng khác nào là công ty đang cho nhân viên một ngày nghỉ để chơi game cả.

Bất ngờ một công ty cho phép nhân viên nghỉ một ngày để

Tất nhiên, nói đi cũng nói lại thì đây là một công ty công nghệ và khoa học, nên việc nghiên cứu một tựa game mới có thể giúp ích khá nhiều cho những dự án của họ trong tương lai. Nên việc cho phép các nhân viên của mình nghiên cứu sản phẩm có độ viral cao như thế này chỉ có lợi không hại cho tương lai của công ty.

Bất ngờ một công ty cho phép nhân viên nghỉ một ngày để

Dù sao thì Black Myth: Wukong dù mới chỉ ra mắt vài ngày nhưng đang tạo nên một cơn sốt thật sự. Bản thân trò chơi nhập vai hành động được lấy cảm hứng lớn từ Tây Du Ký này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực kể từ khi phát hành và đa số các chuyên gia lẫn nhiều game thủ đều nhận định nó xứng đáng trở thành tựa game hay nhất trong năm 2024.