Phim chuyển thể từ The Division chính thức thay đổi đạo diễn

Bộ phim The Division live-action sẽ thay đổi vị trí đạo diễn. Liệu rằng điều này có giúp cho dự án đẩy nhanh tiến độ được hay không?

The Division là bộ phim hành động người đóng (live-action) được chuyển thể từ tựa game cùng tên của nhà phát triển Ubisoft. Được chính thức công bố vào năm 2016, dự án thứ hút sự chú ý với sự góp mặt của Jake Gyllenhaal, nam diễn viên nổi tiếng từng xuất hiện trong Donnie Darko, The Day After Tomorrow, Brokeback Mountain và gần đây nhất là Spider-man: Far from home. Nữ chính Jessica Chasstain cũng là gương mặt quen thuộc từng thủ vai những nhân vật chủ chốt trong The Martian (với Matt Damon) hay Interstellar (với Matthew McConaughey).

Phim hành động chuyển thể The Division sẽ chính thức thay đổi đạo diễn

Vào năm 2018, vai trò đạo diễn phim The Division được chỉ định đảm nhiệm bởi David Leitch, một trong những tên tuổi nổi tiếng và tài năng nhất trong giới điện ảnh. Không những thế, ông từng thực hiện rất nhiều dự án phim đình đám, điển hình như Deadpool, John Wick và đặc biệt nhất là V for Vendetta ra mắt hồi năm 2005. Tuy nhiên sau nhiều năm bị trì hoãn, có vẻ như dự án này bắt đầu gặp phải khá nhiều khó khăn và đi vào ngõ cụt.

Giờ đây, NSX cho biết David Leitch sẽ rời ghế đạo diễn và vị trí này sẽ được thay thế bởi Rawson Marshall Thurber. Rawson cũng là một trong những ‘tay to mặt lớn’ trong ngành. Những bộ phim đã đánh bóng tên tuổi của ông đó chính là We are the Millers, một siêu phẩm hài “đen” của Mỹ, được phát hành vào năm 2013 và Skyscraper, nói về Dwayne ‘The Rock’ Johnson và cú nhảy huyền thoại của anh từ toà nhà chọc trời này sang toà nhà trọc trời khác.

Phim hành động chuyển thể The Division sẽ chính thức thay đổi đạo diễn

Lí do đằng sau sự thay sư thay đổi về mặt nhân sự là vì David bị trùng lịch làm việc với dự án Bullet Train mà ông đang thực hiện. Tuy nhiên, NSX cũng cho biết ông vẫn sẽ tiếp tục hợp tác với ê-kíp của The Division với vai trò giám đốc sản xuất. Bộ phim hành động chuyển thể này dự kiến sẽ được phát hành trên Netflix nhưng cho đến thời điểm hiện tại, ngày ra mắt vẫn chưa được công bố.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.