Skin xịn xò mới dự sẽ khiến Mina trở thành hotpick trong Liên Quân Mobile

Chẳng cần cập nhật kỹ năng, bộ skin mới cực chất của Mina sẽ khiến cô trở thành hot pick của vị trí hỗ trợ trong Liên Quân Mobile.

Nếu là game thủ lâu năm của Liên Quân Mobile, chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ với cái tên Mina. Đây là vị tướng tương đối đa năng trong vai trò đấu sĩ đi đường đơn, phụ trách đỡ đòn hoặc hỗ trợ xạ thủ. Với bộ chiêu thức tạo hiệu ứng mạnh có thể xoay chuyển cục diện, Mina vẫn là cái tên quen thuộc ở các màn leo rank và thậm chí là giải đấu chuyên nghiệp.

Liên Quân Mobile: Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân thành “Chị đại”
Liên Quân Mobile: Ninh Dương Lan Ngọc hóa thân thành “Chị đại”
Sự kết hợp giữa Linh Dương Lan Ngọc và Liên Quân Mobile hứa hẹn sẽ mang đến thành quả xịn sò để bất kỳ game thủ nào cũng muốn "chơi ngay và luôn".

Thời gian sắp tới, khả năng “chiếm sóng” của vị tướng nữ vừa mạnh mẽ vừa sexy này sẽ còn được nhân rộng hơn nữa nhờ bộ skin mới siêu độc đáo Mina Chị Đại Lắm Chiêu. Đây là sản phẩm đánh dấu sự kết hợp giữa Liên Quân Mobile và nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Ninh Dương Lan Ngọc. Như vậy sau Sơn Tùng MTP, “ngọc nữ màn ảnh Việt” sẽ là ngôi sao hạng A tiếp theo gia nhập đấu trường Liên Quân.

Không chỉ đơn giản là thay đổi ngoại hình, bộ skin mới này còn được lồng tiếng bởi chính Lan Ngọc với những câu nói cực bắt trend. Cộng đồng game thủ và cả những fan hâm mộ của “cô ba Sài Gòn” sẽ càng thêm phấn khích khi xung trận cùng Mina Chị Đại Lắm Chiêu.

Skin xịn xò mới dự sẽ khiến Mina trở thành hotpick trong Liên Quân Mobile

Không chỉ vậy, mọi người chơi Liên Quân Mobile sẽ được trao tặng miễn skin Mina Chị Đại Lắm Chiêu trong sự kiện ngày 7.3 sắp đến. Để đạt được phần thưởng chất như vậy, game thủ chỉ phải vượt qua những nhiệm vụ vô cùng đơn giản là có thể đạt được phần quà vô cùng giá trị này rồi.

Với trang phục mới chất lượng như thế này, đây chắc chắn là động lực để vị tướng Mina sẽ là “hot pick” trên mọi đấu trường, tương tự như chính cô nàng đa tài Ninh Dương Lan Ngọc đang chiếm sóng truyền thông.

Hãy cùng đồng đội đón chờ sự kiện nhận quà quà miễn phí Mina Chị Đại Lắm Chiêu trong Liên Quân Mobile vào ngày 7.3.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.