Phỏng vấn Hà Tiều Phu: “Mục tiêu của mình là hủy diệt toàn bộ Toplane Việt Nam bằng quân bài Olaf”

Hình ảnh của những chiến binh Viking được khắc họa rất rõ nét thông qua một vị tướng Liên Minh Huyền Thoại, đó là Olaf.

Được biết đến như một trong những hình tượng dũng mãnh, can đảm và được lấy tên đặt cho chính thời đại huy hoàng nhất, những chiến binh Viking ghi dấu vào lịch sử nhân loại bằng chính nền văn minh Scandinavia mang đậm dấu ấn của riêng mình.

Sự ảnh hưởng của văn hóa Viking vẫn lan truyền đến ngày nay trong nhiều lĩnh vực, trong thời đại thể thao điện tử bùng nổ, có thể thấy hàng loạt bối cảnh có sự xuất hiện của những chiến binh Viking trong các tựa game hiện nay.

Một hình tượng tiêu biểu mà nhiều game thủ biết đến nhất của những chiến binh này đó là vị tướng Olaf của Liên Minh Huyền Thoại. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về một trong những chiến binh Viking mạnh mẽ nhất của làng game Việt, Boy 1 Champ Olaf – Hà Tiều Phu.

hgnbhnb Phỏng vấn Hà Tiều Phu: “Mục tiêu của mình là hủy diệt toàn bộ Toplane Việt Nam bằng quân bài Olaf” 1

PV: Chào Hà Tiều Phu, hãy giới thiệu về bản thân của bạn cho mọi người cùng biết?

Chào tất cả mọi người, tên của mình là Huy Hà, năm nay 22 tuổi, đang là streamer của Box Studio. Mình yêu thích duy nhất game Liên minh Huyền Thoại và đang có mức rank là Đại Cao Thủ.

PV: Lý do bạn lựa chọn vị tướng Olaf khi chơi Liên Minh Huyền Thoại và lấy nickname là Hà Tiều Phu?

Cá tính từ nhỏ mình bị ảnh hưởng rất nhiều bởi bộ phim Huyền Thoại Viking: mạnh mẽ, chính trực và sống hết mình. Ngoài ra khi chơi game, mình cũng có thiên hướng muốn tạo màu sắc riêng của bản thân, lựa chọn những nhân vật yếu thế và biến nó trở thành một thế lực “không thể cản phá”.

Còn về tại sao là Hà Tiều Phu, thì đơn giản do kĩ năng E của Olaf là Bổ Củi nên nếu nói Bổ Củi mạnh nhất thì đương nhiên phải là Tiều Phu rồi (cười)

PV: Được biết từng xuất hiện trong Series Cao Thủ Ẩn Danh, tại sao bạn lại quyết định trở thành một streamer?

Tất cả bắt nguồn từ sự lo sợ về thất bại và cô đơn. Mình từng rất mong muốn trở thành một tuyển thủ chuyên nghiệp và mất tận 3 năm cho đam mê đó nhưng gần như thất bại hoàn toàn, tất cả quay lưng với bản thân, cô đơn cùng cực nên mình mày mò lên stream. Không ngờ nhờ trò chuyện với người xem, dần dần ngọn lửa trong mình lại cháy lên một cách dữ dội.

PV: Vậy gia đình bè bạn có phản đối lựa chọn này, đã bao giờ bạn nghĩ bỏ cuộc?

Gia đình bạn bè tất cả đều phản đối. Cũng đơn giản thôi khi mà mình đã tốn quá nhiều thời gian trước đó với mong ước trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp rồi. Tuy nhiên bỏ cuộc thì không bao giờ, kể cả là thoáng qua.

PV: Bây giờ chắc chắn có một công việc ổn định và thu nhập tốt hơn, bạn sẽ suy nghĩ lại chứ?

Khẳng định là không. Mình có thể bỏ lại tất cả sau lưng để làm những gì mình yêu thích nên tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề. Bắt mình từ bỏ công việc hiện tại chẳng khác gì bắt một chiến binh Viking về làm ruộng và chết già trên giường cả, niềm kiêu hãnh của chiến binh Viking là được chết trên chiến trường yêu thích của mình.

hgnbhnb Phỏng vấn Hà Tiều Phu: “Mục tiêu của mình là hủy diệt toàn bộ Toplane Việt Nam bằng quân bài Olaf” 2

PV: Vậy mục tiêu trong tương lai của bạn là gì?

Ổn định được thu nhập từ công việc của bản thân, sau đó là liên tục tìm kiếm thử thách trên lĩnh vực mình lựa chọn. Mục tiêu cụ thể đầu tiên của mình là nhắm thẳng tới đạt được nút vàng trên youtube bằng cách sẽ săn lùng và hủy diệt toàn bộ top laner bằng quân bài Olaf này…

PV: Wow, rất mạnh mẽ, rất trực tiếp. Vậy bạn có chuẩn bị như thế nào để hoàn thành mục tiêu này?

Ngoại trừ việc trau dồi kĩ năng liên tục giữa các kèo đấu khác nhau, mình sẽ cố… tập thể dục và… ca hát… nhiều hơn (cười). Nên nhớ, thể lực và tâm tính chính là hai điều quan trọng để vượt qua giới hạn của bản thân. Chẳng phải sau mỗi trận chiến, các chiến binh Viking luôn mở tiệc ăn mừng đó sao.

Ngoài ra có lẽ mình sẽ rủ thêm đồng đội Dual chăng? Như Thiện Judas chẳng hạn. Cơ bản những chiến binh cũng cần có một hậu phương vững chắc chứ (cười)

hgnbhnb Phỏng vấn Hà Tiều Phu: “Mục tiêu của mình là hủy diệt toàn bộ Toplane Việt Nam bằng quân bài Olaf” 3

PV: Vô cùng thú vị, lời cuối của chàng chiến binh, bạn sẽ gửi lời gì đến những người hâm mộ kênh của mình?

Hãy theo dõi bước chân tiếp theo mình với một cái đầu lạnh và một trái tim nóng. Mình chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn những kèo đấu các bạn chưa từng thấy. Và chính các bạn sẽ là một phần trong chiến thắng của mình.

Xin cám ơn Hà Tiều Phu. Chúc cho chàng chiến binh Viking sẽ đạt được những đại thắng huy hoàng trong những trận chiến phía trước nhé !!

Fanpage Hà Tiều Phu:

https://www.facebook.com/Box.HaTieuPhu