Phỏng vấn nhanh đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang sau khi trải qua kỳ SEA Games 31 vô cùng cảm xúc

Tuy không đạt được thành tích như kỳ vọng nhưng đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang cũng để lại những ấn tượng cực kỳ tốt với người hâm mộ.

Bộ môn Mobile Legends: Bang Bang đã khép lại với tấm HCV thuộc về những tuyển thủ đến từ Philippines. Dù ‘ra về trắng tay’ nhưng ĐTVN tại kỳ đại hội này cũng đã có những dấu ấn rất riêng. Cuộc chơi nào cũng thế, phải có người thắng kẻ thua, tuy không bước lên đỉnh vinh quang nhưng các chàng trai của chúng ta đã cố gắng hết sức vì màu cờ sắc áo, những nỗ lực đó rất đáng được tuyên dương và ghi nhận.

Phỏng vấn nhanh đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang sau khi trải qua kỳ SEA Games vô cùng cảm xúc

Kênh Tin Game đã rất may mắn được phỏng vấn độc quyền đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang sau khi bộ môn này khép lại để xem các tuyển thủ có cảm nghĩ gì về kỳ SEA Games 31 cũng như lần đầu tiên đại diện Việt Nam tham dự một giải đấu mang cấp độ quốc tế như thế này.

Xin chào các bạn!

Xin chào Kênh Tin Game

Đến với giải đấu lớn như SEA Games, đại diện Việt Nam tham dự bộ môn Mobile Legends: Bang Bang, cảm nghĩ của các bạn là gì?

Mình cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi đại diện Việt Nam tham dự bộ môn Mobile Legends: Bang Bang.

Mặc dù không thể dành lấy bất cứ danh hiệu nào tại kỳ đại hội năm nay, các bạn đã thể hiện hết sức mình, các bạn có cảm thấy nuối tiếc hoặc muốn thay đổi nhất tại SEA Games này không?

Chúng mình khá tiếc nuối vì đã không thể đem lại chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là một cơ hội rất tốt. Nó giúp cho đội có thể có cơ hội để cọ xát với các nước có nền Mobile Legends: Bang Bang phát triển hơn. Và bọn mình cũng rất vui vì có thể gặp các đối thủ mạnh như vậy.

Các bạn cảm thấy như thế nào về Mobile Legends: Bang Bang tại Việt Nam? 

Mình cảm thấy Mobile Legends: Bang Bang ở Việt Nam đang không được phát triển bằng các tựa game khác. Các giải đấu cũng khá ít và mức độ phủ sóng của nó cũng là khá thua thiệt nếu so với các game MOBA trên điện thoại khác là Liên Minh Tốc Chiến hay Liên Quân Mobile. 

Nếu được, mình chỉ muốn NPH có thể đẩy mạnh truyền thông để giúp Mobile Legends: Bang Bang có thể tiếp cận được nhiều tầng lớp game thủ và tạo ra nhiều giải đấu mang tính cạnh tranh cao hơn trong tương lai.

Các bạn có muốn gửi lởi nhắn nhủ gì đến người hâm mộ đã cổ vũ cho team xuyên suốt kỳ SEA Games này không?

Mình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các fan đã luôn theo dõi và ủng hộ bọn mình trong kỳ SEA Games này. Xin lỗi các bạn vì đã không đạt được thành tích tốt nhưng chúng mình sẽ cố gắng hết sức để trở lại mạnh mẽ hơn vào các giải đấu sắp tới. Cám ơn mọi người ạ!

Xin cảm ơn các bạn rất nhiều!

Phỏng vấn nhanh đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang sau khi trải qua kỳ SEA Games vô cùng cảm xúc

Quả thực, nếu để so sánh về sức hút, Mobile Legends: Bang Bang có thể sẽ không thể sánh bằng những Liên Quân Mobile hay Tốc Chiến, tuy nhiên, đây cũng là một tựa game MOBA rất chất lượng với gameplay và tính chiến thuật hấp dẫn không kém những cái tên trên. Hy vọng trong tương lai, Việt Nam chúng ta sẽ dành nhiều sự chú ý hơn cho Mobile Legends: Bang Bang cũng như phát triển nó thành một bộ môn Esports mạnh mẽ tại các giải đấu quốc tế sắp tới.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
Ys VI: The Ark of Napishtim là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Nihon Falcom.

Nay tựa game đã ra mắt phiên bản dành cho Mobile và được nhà phát hành VNG mang về phát hành tại Việt Nam với tên gọi Ys 6 Mobile.

Ngoài việc kế thừa những điểm đặc sắc từ phiên bản gốc, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim còn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và phù hợp với xu hướng công nghệ mới.