Project: Deja Vu sắp mở đăng ký trước ngày phát hành toàn cầu trên iOS

Project: Deja Vu là trò chơi nhập vai nhàn rỗi được phát triển bởi Loongcheer Game, hiện đã mở đăng ký sớm trước khi phát hành toàn cầu ngày 08/08/2022.

Project: Deja Vu được xem là tựa game chiến thuật hấp dẫn với lối chơi nhàn rỗi. Game cung cấp cho người chơi đội hình chiến đấu đa dạng và số lượng anh hùng tương đối lớn. Hãy cùng khám phá sâu hơn về tựa game này nhé!

Giới thiệu Project: Deja Vu

Bước vào trò chơi, bạn sẽ được khám phá Adelaland – vùng đất ma thuật. Nơi đây bị thế lực xấu xâm chiếm và nhiều anh hùng đã hy sinh trong cuộc chiến bảo vệ quê hương của mình. Bạn sẽ vào vai Merlin, một trong những người có sứ mệnh dẫn dắt những anh hùng khác cùng nhau đứng lên chống lại kẻ thù. Nhiệm vụ chính của bạn là tìm cách hồi sinh tất cả mọi người, đánh thức những chiến binh khác. Liệu bạn có thể dẫn dắt đội của mình đến chiến thắng?

Project: Deja Vu sắp mở đăng ký trước ngày phát hành toàn cầu trên iOS

Gameplay

Lối chơi nhàn rỗi theo lượt nhưng lại đa dạng về chế độ, chắc chắn có thể hấp dẫn ngay cả những người chơi khó khăn nhất.

Người chơi sẽ dẫn dắt nhóm anh hùng của mình vào Hang động tử thần để chiến đấu chống lại thế lực bóng tối. Có hơn 60 anh hùng, chia thành 5 phe phái (nước, gió, lửa, bóng tối và ánh sáng). Mỗi anh hùng sẽ có kỹ năng cùng ngoại hình khác nhau. Bạn cần cân nhắc trong việc chọn anh hùng để xây dựng đội hình trong mơ của mình. Hãy đào tạo họ một cách khôn ngoan, lựa chọn trang bị kỹ càng để trở thành team chiến thắng.

Project: Deja Vu sắp mở đăng ký trước ngày phát hành toàn cầu trên iOS

Vẫn với lối chơi PvE, PvP nhưng để tránh nhàm chán, game còn có nhiều chế độ chơi khác. Bạn có thể bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình qua các chế độ Sleepless Cavern, War of Skyrim, Elemental Tower,… Ngoài ra, bạn có thể kết thêm nhiều bạn mới để gia tăng tầm ảnh hưởng và mức cạnh tranh đối với những người chơi trên toàn thế giới. Chăm sóc, nâng cấp đội hình thường xuyên để đưa ra đội hình tốt nhất trong các giải đấu.

Đồ họa

Đồ họa 2D theo phong cách truyện tranh cùng sự kết hợp các yếu tố Cthulhu sẽ giúp hình ảnh trở nên sinh động. Mọi chi tiết từ hòn đảo, ngôi làng đều huyền ảo nhờ màu sắc trầm mà pha chút ma mị. Khi chiến đấu, những hiệu ứng đặc biệt sẽ được thêm vào nhằm tạo sự đã mắt, khuếch đại sức mạnh phép thuật của họ.

Project: Deja Vu sắp mở đăng ký trước ngày phát hành toàn cầu trên iOS

Project: Deja Vu vẫn chưa ra mắt nhưng bạn vẫn có thể đăng ký trước trên App Store trước khi game phát hành vào ngày 08/08/2022. Có thể game sẽ có chút thay đổi khi chính thức phát hành. Chúng tôi sẽ cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến game ngay khi có thông tin.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng.