Top 5 game sinh tồn Mobile siêu hot cuối 2021

Đây là top 5 game sinh tồn siêu hot để thỏa sức đam mê của những game thủ yêu thích về đề tài sống còn của con người.

PUBG New State

Đứng đầu trong danh sách này không ai xứng đáng hơn ngoài PUBG New State. Thực vậy, dù trải qua khá nhiều sóng gió và tràn ngập các thể loại “phốt” lớn nhỏ, song thương hiệu PUBG luôn là một trong những cái tên cực hot mà các fan không thể làm ngơ.

Top 5 game sinh tồn siêu hot cuối 2021

Trở lại đầy mạnh mẽ với một phiên bản mới. PUBG New State được ví von như “bình cũ rượu mới”. Với những tính năng được nâng cấp cả về đồ họa lẫn gameplay, trò chơi nhanh chóng chiếm lại vị thế của một ông vua của thể loại battle royale chỉ sau tuần đầu ra mắt. Vẫn là gameplay loot đồ và chạy bo. Đọ súng cũng như kỹ năng lẩn trốn để trở thành người cuối cùng còn sống sót. PUBG luôn chứng minh tại sao mình là kẻ tiên phong vĩ đại nhất của cả thể loại game này.

Giờ đây game thủ sẽ không còn bị bó buộc vào những bản đồ Erangel hay Vikendi đã quá đỗi nhàm chán. PUBG Newstate đưa chúng ta đến với một bản đồ hoàn toàn mới với tên gọi Troi 2051. Tại đây, vô vàn điều mới mẻ sẽ chờ đón bạn. Súng ống, xe cộ, trang bị đều mang một sự cách tân mạnh mẽ. Thêm vào đó hệ thống Anti-cheat mới cũng được kỳ vọng sẽ giữ trong sạch cho New State trước những “pháp sư”. Không lặp lại vết xe đổ cũ mà PUBG Mobile đã từng vấp phải. Với những sự bổ sung và thay đổi về bản đồ cũng như vũ khí, đây hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game sinh tồn siêu hot mà bạn không muốn bỏ qua.

Tải game PUBG: New State :      Android      –      APK     –     IOS

Ragnarok Battle Academy

Dòng game Ragnarok có lẽ không phải là cái tên quá xa lạ với giới game thủ Việt Nam. Đặc biệt là lứa  8x 9x khi đây là một trong những sản phẩm có sức ảnh hưởng to lớn đến với thị trường game online trong nước. Nắm được yếu tố này, Ragnarok Battle Academy sẵn sàng mạo hiểm khi xây dựng thể loại nhập vai sinh tồn – vốn đã có nhiều nhà phát triển xây dựng trước đó.

Top 5 game sinh tồn siêu hot cuối 2021

Sở hữu lối chơi pha giữa nhập vai RPG và Battle Royale. Ragnarok Battle Academy xứng đáng được liệt kê vào Top 5 game sinh tồn siêu hot do Kênh Tin Game tổng hợp. Như bao tựa game Battle Ryoale khác, bạn sẽ được thả vào một khu vực với các người chơi khác. Loot trang bị và dược phẩm để chinh phục danh hiệu kẻ sinh tồn cuối cùng. Yếu tố RPG được thêm thắt không quá dày đặc mà tôn lên được cái chất riêng của từng player. Sẽ có nhiều nhánh kỹ năng và nghề nghiệp khác nhau để bạn chọn lựa. Tạo cảm giác như game thủ đang trải nghiệm một tựa game nhập vai trong lốt của dòng game Battle Royale đình đám.

Top 5 game sinh tồn siêu hot cuối 2021

Game sử dụng đồ họa Chibi quen thuộc, kết hợp với những bản OST rất “tuổi thơ”. Giữ vững những gì tinh hoa nhất của cả thương hiệu Ragnarok nhưng cũng thêm thắt nhiều yếu tố trending của thị trường game thế hệ mới. Đây hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm battle royale trong dịp cuối 2021 và đầu 2022 mà các tín đồ đam mê game sinh tồn không thể bỏ qua.

Trang chủ của game: Ragnarok Battle Academy

ARK: Survival Evolved

Sẽ thật thiếu sót nếu nói đến dòng game sinh tồn mà thiếu bóng của ARK. Được phát hành bởi Studio Wildcard lần đầu cho các hệ PC và Console. ARK dần gây được thiện cảm cực kỳ mạnh mẽ với giới hâm mộ. Gameplay siêu cuốn hút và một cốt truyện rất mở để người chơi có thể khám phá thế giới rộng siêu rộng lớn của game.

Top 5 game sinh tồn siêu hot cuối 2021

Với những thành công có được, đó cũng như là một bước đệm vững chắc để ARK: Survival Evolved đặt chân lên nền tảng mobile. Vào 2018, ARK chính thức xuất hiện trên cửa hàng Playstore cũng như Appstore. Đem lại một sự bùng nổ rất lớn và liên tục đem về một lượng người tải chóng mặt cho đến tận thời điểm bây giờ. Game thủ có thể cày cuốc game ở bất cứ đâu vì giờ đây game đã có mặt trên nền tảng di động. Nhiệm vụ của bạn khi tham gia vào ARK: Survival Evolved rất đơn giản. Gói gọn trong 2 chữ sinh tồn. Bạn sẽ phải tự làm mọi thứ một cách thủ công. Từ săn bắn hái lượm, xây dựng nơi trú ẩn cũng như chiến đấu với các loài quái thú khủng long. ARK: Survival Evolved sở hữu đầy đủ nhất tất cả nhưng gì các phiên bản khác

Top 5 game sinh tồn siêu hot cuối 2021

Trải nghiệm sinh tồn trong ARK thực sự rất xuất sắc. Người chơi đa phần sẽ phải làm mọi thứ và sinh hoạt như một con người trong thế giới của ARK. Thêm vào đó là đồ họa 3D sắc nét, tất cả đều khiến cho ARK: Survival Evolved là một “mảnh đất” màu mỡ để bạn tự do khám phá và chinh phục. Nếu bạn muốn tìm một trải nghiệm game sinh tồn siêu hot vào cuối năm nay, ARK: Survival Evolved tuy đã cũ nhưng vẫn có thể thỏa mãn được đam mê đó của bạn.

Tải game ARK: Survival Evolved:       Android        –       APK       –       IOS

Mini World: CREATA

Mini World: CREATA là tên gọi mới và cũng là chính thức của Mini World: Block Art. Đây là tựa game xây dựng thế giới mở có đồ họa tương tự siêu phẩm Minecraft. Sở hữu lối chơi tự do khám phá, game đã và đang công phá các bảng xếp hạng game sinh tồn trong và ngoài nước.

Top 5 game sinh tồn siêu hot cuối 2021

Game không có cấp độ hay bất kỳ giới hạn nào, người chơi tự do sáng tạo như ý thích. Các thiết lập cross platform sẽ cho phép bạn tiếp tục những diễn biến tại phiên bản máy tính ngay trên điện thoại mọi lúc mọi nơi. Trong Mini World, bạn có thể xây dựng một căn nhà, một căn hộ, lâu đài, thậm chí cả thành phố.Tự do là yếu tố tiên quyết của trò chơi. Tuy vậy sự sinh tồn của game vẫn là một điểm sáng khi người chơi phải liên tục chú ý đến các thanh chỉ số của nhân vật.

Top 5 game sinh tồn siêu hot cuối 2021

Game có 2 mode chơi chính là Survival và Creative. Tại Survial, game thủ phải hoàn toàn “tự thân vận động”. Tự “nuôi cá trồng rau” để tìm kiếm tài nguyên xây nhà và sinh tồn. Trong khi đó, Creative sẽ cung cấp vô hạn tài nguyên để các “kiến trúc sư” có thể thỏa thích sáng tạo và xây dựng những ngôi nhà hay các công trình siêu to khổng lồ. Đây là một tựa game khá hay và thân thiện với mọi lứa tuổi. Từ người già trẻ lớn bé, sẽ rất dễ dàng để tham gia và đắm chìm vào thế giới Sandbox cực kỳ rộng lớn của Mini World.

Tải game Mini World: CREATA :        Android        –        APK        –        IOS

Grim Soul: Dark Fantasy Survival

Grim Soul: Dark Fantasy Survival thuộc thể loại game mobile nhập vai sinh tồn được phát hành bởi Brickworks Games và cũng là cái tên cuối cùng trong dánh sách top 5 game sinh tồn siêu hot này. Sở hữu gameplay tương tự Last Day On Earth, Grim Soul: Dark Fantasy Survival vừa có sự thân quen nhất định nhưng cũng có những điểm nâng cấp thêm thắt mới lạ, tránh sự nhàm chán cho game thủ.

Top 5 game sinh tồn siêu hot cuối 2021

Người chơi sẽ được đưa tới vùng đất đáng sợ, đầy rẫy xác sống và lũ quái vật. Và nhiệm vụ của bạn là có gắng tồn tại và tìm cách chống lại sự khác nghiệt của thiên nhiên cũng như trước những vị khách không mời mà tới. Đặc biệt, người chơi sẽ không hề cô độc khi game cho phép giao tiếp với những game thủ khác. Tuy vậy những người này khác hoàn toàn có thể phản bội bạn để cướp lấy lương thực hay trang bị và qua đó mang đến tính chất “thật” giống hệt ngoài đời.

Top 5 game sinh tồn siêu hot cuối 2021

Việc yếu tố sinh tồn của game được đẩy lên gần như là “kịch kim” sẽ đem đến trải nghiệm cực kỳ “đã” cho game thủ. Nhất là trong bối cảnh các game sinh tồn lấy bối cảnh hiện đại thì Grim Soul chọn cho mình bối cảnh trung cổ đầy mới mẻ nhưng cũng không kém phần hút khách. Nếu bạn muốn tìm một tựa game gọn nhẹ để chiến và đam mê thể loại sinh tồn thì Grim Soul: Dark Fantasy Survival chắc chắn là một cái tên phải thử qua trong những ngày cuối của năm 2021.

Tải game Grim Soul:        Android        –        IOS        –       Apk

Tổng kết

Trên là top 5 tựa game sinh tồn cực hot mà Kênh Tin Game đã cất công tổng hợp để anh em có thể thuận tiện trong việc tìm một “con” game chất lượng để cày cuốc. Nếu các bạn thích những bài viết như thế này, đừng ngần ngại mà theo dõi Kênh Tin Game thường xuyên. Chúng mình sẽ luôn ra mắt những tin mới nhất và hot nhất về làng game mobile trong nước lẫn ngoài nước.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?