Project EVO: Game sinh tồn đồ họa “đỉnh” mở đăng ký sớm ngày 30/04

Project EVO là game sinh tồn thế giới mở được phát triển trên Unreal Engine 5, cũng là game sinh tồn đầu tiên được làm trên công nghệ này.

Giới thiệu Project EVO

Project EVO của nhà phát hành Laser Edge Studio, đã mở cổng đăng ký sớm vào ngày 30/04 trên nền tảng TapTap.

Thế giới mở Emberland, nơi mà bạn và đồng đội diễn ra những cuộc chiến sinh tồn. Mục tiêu duy nhất là sống sót khỏi những sinh vật đột biến và những người chơi khác.

Project EVO: Game sinh tồn đồ họa

Tính năng của Project EVO

Xây dựng nơi trú ẩn

Người chơi có thể tự thiết kế và xây dựng nơi trú ẩn cho mình. Bằng cách thu thập nhiều tài nguyên như gỗ, đá, kim loại quý,… Nơi gọi là “nhà” cần phải mang tính chiến lược dựa trên vị trí, độ chắc chắn, hệ thống an toàn,… để tránh những người khác đột kích.

Sức khỏe phụ thuộc vào bạn

Để giữ sức khỏe, bạn phải theo dõi sát sao các chỉ số cơ thể, kiếm tài nguyên bằng cách trồng trọt, chế tạo dụng cụ, nấu ăn, và thậm chí là giết người. Bạn có thể ngăn chặn kẻ thù bằng cách đột kích vào nơi trú ẩn của người khác, đánh úp và tiêu hủy hoàn toàn để ngăn chặn chúng trả thù.

Project EVO: Game sinh tồn đồ họa

Tự lập nhóm người chơi

Để nắm chắc tỷ lệ sống sót, bạn cần lập nhóm một cách khôn ngoan. Tuyệt đối đừng nên tin tưởng vào những bạn bè mới kết giao. Hãy cận thận kẻo bị phản bội bởi những người chơi cùng nhóm. Không nên chia sẻ quyền truy cập cho bất cứ ai vào căn cứ của bạn. Đó cũng là chìa khóa giúp bạn chiến thắng.

Điểm khác biệt của Project EVO

Ngoài việc được làm trên Unreal Engine 5, Project EVO còn nói không với “Pay To Win” để đảm bảo tính công bằng. Thay vào đó, để có nhiều vật phẩm, nguyên liệu quý, bạn cần khám phá ở nhiều vùng đất hơn.

Project EVO: Game sinh tồn đồ họa

Link đăng ký trước Project EVO: https://www.taptap.io/app/232484

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất về game và người nổi tiếng nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?