Đập tan tin đồn ‘ỉm’ tiền góp vốn, 300475 hoàn tiền trả mạnh thường quân nhiều hơn cả donate ban đầu

Nhà phát triển của 300475 đã làm đúng với lời hứa của mình.

Mới đây, nhà phát triển game Việt – Hiker Games đã thông báo tin buồn khi phải chấm dứt dự án game FPS mang tên 300475. Nguyên nhân chính vì số vốn kêu gọi được là quá thấp (1,1 tỷ so với kế hoạch là 20 tỷ).

Cùng với thông báo chia tay 300475, nhà phát triển game cũng đã tuyên bố sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền mà dự án này đã kêu gọi được trong nửa năm vừa qua. Nhưng hoàn trả số tiền này sẽ cần vài ngày vì có hàng trăm, hàng nghìn “mạnh thường quân” đã góp vốn cho 300475.

Vào lúc ấy, cộng đồng game thủ Việt đã nổ ra nhiều ý kiến tranh cãi kịch liệt về khoản tiền 1,1 tỷ mà Hiker Games hứa sẽ trả. Nhiều người còn đồn đại rằng Hiker Games sẽ “ỉm” khoản tiền này để sử dụng cho mục đích riêng.

Nhiều bình luận nghi ngờ về khoản tiền đã kêu gọi được của 300475 sẽ được sử dụng vào mục đích riêng.

Tuy nhiên, đến hôm nay thì một trong những mạnh thường quân từng góp vốn cho 300475 đã đập tan tin đồn ấy. Cụ thể hơn, anh chia sẻ trong một group game Việt Nam rằng bản thân đã được nhà phát triển game 300475 hoàn lại số tiền đã donate.

Nhưng điều khiến nhiều game thủ bất ngờ hơn là Hiker Games đã hoàn trả cho mạnh thường quân này nhiều hơn cả số tiền donate ban đầu. Điều này cho thấy Hiker Games không chỉ làm đúng như đã hứa mà còn sẵn sàng chịu thiệt trong quá trình hoàn tiền cho các mạnh thường quân.