PUBG - Chết ảo với Clip chế tay không chiến súng lục

Cộng đồng PUBG thi thoảng lại xuất hiện những đoạn Clip chế không thể nhặt được mồm đến Viva La Dirt League.

Viva La Dirt League là một Channel Youtube được lập nên bởi những thành viên làm việc tại một cửa hàng máy tính tại New Zealand. Bên ngoài thì họ làm việc như bao con người bình thường khác nhưng khi có thời gian rảnh rỗi là họ lại vác máy quay đi và tự biên tự diễn cho mình những đoạn Clip chế theo game cực kỳ độc đáo và hài hước.

Viva La Dirt League khởi đầu với series NPC Man, vốn xoay quanh cuộc sống thường nhật của một nhân vật máy trong thế giới game. Tuy nhiên với phổ biến của PUBG, Viva La Dirt League bắt đầu sản xuất những đoạn Clip chế theo logic game.

Ở đó trong sản phẩm mới nhất của mình, Viva La Dirt League đưa người xem đến hình ảnh đau thương hàng nhất trong PUBG mà game thủ nào cũng phải trải qua.. Vâng đó là đến sớm nhưng nhặt súng chậm, ăn đến nơi rồi còn bị đứa khác lấy mất. Hình ảnh bị cướp khẩu súng ngay trước mắt để bản thân mình chỉ còn tay trắng và đấm một cách vô vọng vào đối phương để rồi nhận lại cả rổ đạn vào mặt, quả thật như mỗi mũi kim đâm thấu trái tim biết bao game thủ PUBG.

Bạn cũng có thể xem full series PUBG Logic tại đây: