Ragnarok X: Next Generation sẽ phát hành bản riêng cho thị trường Việt

Đây chắc chắn là một tin vui với cộng đồng Ragnarok Online khi siêu phẩm mới của Gravity Game Tech chuẩn bị cập bến thị trường Việt Nam.

Ragnarok X: Next Generation là tựa game MMORPG 3D dành cho Mobile dựa trên bản quyền Ragnarok nổi tiếng từ Hàn Quốc. Được biết nhà sản xuất Gravity Game Tech đã đạt gặt hái được thành công với rất nhiều tựa game khác như Ragnarok M: Eternal Love, Ragnarok Origin. Có thể nhận thấy, Gravity Game Tech đã tạo nên một vũ trụ về dòng game Ragnarok cho bản thân mình.

Như vậy, Ragnarok X: Next Generation đã thừa hưởng từ những người anh em của mình những gì tinh túy nhất, tối ưu nhất nên được cộng đồng người chơi thế giới hết sức hào hứng đón nhận.

Không chỉ thế giới mà ở Việt Nam, sau một thời gian trải nghiệm thì cộng đồng cũng hết sức nóng lòng được trải nghiệm phiên bản Việt Hóa của game. Đáp lại tình cảm đó, sau quá trình đàm phán lâu dài, một nhà phát hành có tiếng tại Việt Nam đã quyết định mua lại bản quyền siêu phẩm này và dự kiến sẽ ra mắt vào quý 3 năm 2021.

Ragnarok X: Next Generation có đồ họa 3D đi kèm phong cách thiết kế nhân vật chibi cực kỳ dễ thương, đưa người chơi khám phá thế giới Migard đầy màu sắc thần thoại và tái hiện đầy đủ bối cảnh Bắc Âu cổ tích.

Game cực kỳ chú trọng về tính cá nhân hóa nên cho phép người chơi có thể tùy chỉnh ngoại hình nhân vật, chọn lựa cho mình một trong sáu lớp nhân vật gồm Kiếm Sĩ, Đạo Tặc, Tu Sĩ, Pháp Sư, Cung Thủ và Thương Nhân. Mỗi lớp nhân vật còn chia làm hai hướng phát triển khác nhau, giúp người chơi tự sáng tạo nên hướng đi riêng cho mình.

Trong Ragnarok X: Next Generation, ,bạn có thể dễ dàng nâng cấp sức mạnh nhân vật thông qua cường hóa trang bị, vũ khí hoặc tinh chỉnh ngoại hình nhân vật với các trang sức, phụ kiện phong phú. Game là sự kết hợp hài hòa giữa lối chiến đấu cổ điển pha lẫn hiện đại sẽ làm cho người chơi Ragnarok cảm thấy thân thuộc đi kèm muôn phần thú vị.

Bên cạnh đó, game cũng không thể thiếu chức năng nghề đặc trưng của dòng MMORPG như câu cá, hái hoa, đào khoáng, nấu nướng, thợ rèn và bào chế thuốc. Việc thuần thục cho mình một nghề nghiệp sẽ tạo cho bạn nhiều lợi thế trên con đường trở thành người chơi mạnh mẽ nhất.

Hoạt động cộng đồng của Ragnarok X: Next Generation được đề cao khi tạo điều kiện cho người chơi tổ đội cùng nhau chinh phục các hầm ngục rải rác khắp Midgard, nơi các con trùm nguy hiểm luôn rình rập tấn công bạn từ mọi hướng.

Tất nhiên khi chơi bạn còn có cơ hội tham gia các hoạt động hàng ngày, hàng tuần và theo mùa để có nhận được những phần thưởng vô cùng thú vị và bất ngờ. Cùng với đó là rất nhiều minigame để các game thủ giải trí bên cạnh những giờ phút cày cuốc cật lực.

Sự xuất hiện của Ragnarok X: Next Generation tại thị trường Việt Nam thật sự là một bất ngờ lớn cho cộng đồng người chơi Ragnarok. Với đồ họa xuất sắc, lối chơi cực kỳ “bánh cuốn” và là con cưng của nhà phát triển đầy kinh nghiệm là bảo chứng cho một siêu phẩm không thể bỏ lỡ trong năm nay.

Tải game Ragnarok X: Next Generation cho     Android         –         APK         –          IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.