Rainbow Six Extraction sẽ là tên gọi chính thức của Rainbow Six Quarantine

Nhà phát triển Ubisoft đã chính thức tiết lộ tên thật của dự án Rainbow Six Parasite/Quarantine, đó chính là Rainbow Six Extraction.

Như đã biết trước đó, Rainbow Six Parasite, còn được gọi là Rainbow Six Quarantine là dự án game co-op ba người có bối cảnh được đặt trong vũ trụ của siêu phẩm game bắn súng 5vs5 Rainbow Six Siege. Tuy nhiên, đó chỉ là tên gọi dùng cho bản thử nghiệm nội bộ, bị rò rỉ ra bên ngoài. Giờ đây tên gọi chính thức của dự án này cuối cùng cũng đã được Ubisoft tiết lộ, đó chính là Rainbow Six Extraction.

Rainbow Six Extraction sẽ là tên gọi chính thức của Rainbow Six Quarantine

Cụ thể hơn, vào ngày hôm qua, hãng game đã chia sẻ hai đoạn trailer ngắn nhằm mục đích “nhá hàng” một số thông tin hấp dẫn, cũng như mang đến cho người hâm mộ nhiều cái nhìn mới mẻ về tựa game này.

Trong đoạn video đầu tiên, bên cạnh việc hé lộ tên thật của dự án (Rainbow Six Extraction), các sếp lớn của đơn vị phát triển Ubisoft Montreal, bao gồm nhà sản xuất Antoine Vimal du Monteil và Giám đốc sáng tạo Patrik Methé, đã chia sẻ rằng gameplay của trò chơi sẽ cho phép game thủ được toàn quyền quyết định tiến trình trong mỗi màn chơi.

Nói một cách dễ hiểu, nếu hoả lực và sức khoẻ của cả đội vẫn còn ổn định, chúng ta sẽ có thể dồn toàn lực để tấn công kẻ địch. Còn trong trường hợp thiếu người, thiếu đạn dược hay thậm chí là kẻ thù quá mạnh, người chơi sẽ cần phải cân nhắc lựa chọn rút lui nếu có thể. Tất nhiên, nếu rút lui thì rất có khả năng phần thưởng sẽ không nhiều bằng việc hoàn thành nhiệm vụ chính.

Đến với đoạn video thứ hai, người hâm mộ có thể thấy được bối cảnh, cũng như phần nào hiểu được cốt truyện của Rainbow Six Extraction. Những sự kiện trong trò chơi đều bắt đầu bằng một thứ chất dịch ngoài hành tinh có màu đen dị thường. Không những thế chúng còn có thể tự phản ứng khi tiếp xúc với các thiết bị điện tử và lan truyền đến khắp mọi nơi với tốc độ cực nhanh.

Và tất nhiên đã là game cùng vũ trụ với Rainbow Six Siege, thì chắc chắn một điều rằng nhiều Operator (sĩ quan) quen thuộc sẽ có cơ hội được xuất hiện trong Rainbow Six Extraction. Ngoài ra, Ubisoft cũng hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ thêm nhiều thông tin chi tiết tại sự kiện E3 2021 sắp tới. Hy vọng rằng cho đến lúc đó, ngày phát hành chính thức của tựa game này sẽ được hé lộ. Chúng ta hãy cùng đón xem nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.