ĐTCL: Quẩy rank cực khỏe cùng “Karma Medic”, meta cực khỏe trong 11.12 tới

Với sự thay đổi trong cách chọn trang bị, đội hình Thần Sứ giờ đây trở nên cực kì bá đạo nhờ con bài Karma Medic hồi phục cực khỏe.

Lối lên trang bị gồm 2 Kiếm Súng Chợ Đen cho Karma giúp đội hình Thần Sứ Thuật Sĩ sở hữu khả năng hồi phục ấn tượng cùng lượng sát thương khủng không kém.

Giới thiệu

Trong meta hiện tại, việc hoàn thiện đội hình sớm là yếu tố rất quan trọng để đối địch lại với lối chơi slowroll level 7 cũng như tăng cơ hội vào top. Với đội hình Thần Sứ “kiểu mới”, Karma không chỉ gây sát thương ổn mà còn sở hữu khả năng hồi phục rất ấn tượng nhờ lối lên trang bị mới. Cộng kèm với nội tại của tộc Thần Sứ, đây sẽ là đội hình đáng để bạn sử dụng để leo rank tại phiên bản 11.11.

Điểm mạnh

  • Dễ vận hành, khó bị tranh bài bởi những người chơi khác
  • Công thủ toàn diện
  • Khả năng hồi phục mạnh mẽ

Điểm yếu

  • Phụ thuộc vào trang bị chuẩn
ĐTCL: Hecarim, Katarina và Kayle bị Riot “khai tử” khỏi meta 11.12
ĐTCL: Hecarim, Katarina và Kayle bị Riot “khai tử” khỏi meta 11.12
Phiên bản 11.12 của ĐTCL chuẩn bị nhận đợt giảm sức mạnh những vị tướng 3 tiền như Katarina hay Riven, cùng sự trở lại của những carry 4 tiền.

Cách chơi

Đầu trận

Bạn có thể sử dụng bộ khung 2 Sát Thủ 2 Đấu Sĩ ở level 4 hoặc 4 Thần Sứ 2 Sát Thủ ở level 5 để giữ máu đầu trận. Đặc biệt, với 4 Thần Sứ và 2 Sát Thủ, bạn hoàn toàn có thể giành được chuỗi thắng khi sở hữu Katarina cầm trang bị.

ĐTCL: Quẩy rank cực khỏe cùng

ĐTCL: Quẩy rank cực khỏe cùng

Để đạt sức mạnh “siêu hồi phục” với đội hình Thần Sứ, những món trang bị cần thiết cho Karma mà bạn nên ưu tiên đó là Bùa Xanh cùng 2 Kiếm Súng Chợ Đen. Bùa Xanh được tạo thành từ hai Nước Mắt Nữ Thần. Đối với Kiếm Súng Chợ Đen, bạn cần 2 mảnh gồm Kiếm B.F và Gậy Quá Khổ để tạo thành món trang bị này, và một trong hai phải là trang bị Hắc Ám.

Để vận hành một cách tốt nhất đội hình Karma “siêu hồi phục”, bạn nên cố gắng giữ chuỗi thắng đầu trận cũng như tối ưu lượng tiền có được để chuẩn bị cho thời điểm giữa trận. Level 7 là thời điểm bạn cần roll lợi tức để tìm kiếm Karma hay Ivern, vì vậy một giai đoạn khởi đầu tốt sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong việc triển khai đội hình vào thời điểm giữa trận đấu.

Giữa trận

Như đã nói ở trên, bộ khung đội hình ở level 7 của bạn bắt buộc phải có Karma va Ivern để có thể đối chọi lại với những đội hình khác. Bạn có thể lựa chọn all in ở level 7 nếu quá thọt ở giai đoạn đầu, tuy nhiên tốt nhất vẫn nên slow roll lợi tức bởi đội hình của bạn cần phải hoàn thiện nhiều ở level 8.

ĐTCL: Quẩy rank cực khỏe cùng

Về mặt trang bị, để bù đắp thêm lượng sát thương cùng Karma, Quỷ Thư Hắc Ám là món trang bị khá phù hợp với Soraka để giúp cô nàng này gây ra một lượng sát thương đốt đáng kể. Kết hợp Đai Khổng Lồ cùng Gậy Quá Khổ sẽ giúp bạn có được món trang bị này, và một trong hai mảnh phải là trang bị Hắc Ám.

Bộ khung 6 Thần Sứ cùng kiểu lên trang bị 2 Kiếm Súng Chợ Đen cho Karma giúp đội hình của bạn sở hữu khả năng hồi phục cực kì bá đạo, bên cạnh lượng sát thương không thể xem thường. Bạn cũng nên hoàn thiện đội hình bằng cách nâng cấp những vị tướng như Riven hay Nidalee lên 2 sao hoặc thậm chí là Karma và Ivern. Tuy nhiên để chắc chắn, bạn vẫn nên lên level 8 để đảm bảo hoàn thiện đội hình.

ĐTCL: Khắc chế Sát Thủ cực mạnh cùng đội hình Leesin Đồ Long Ma Sứ
ĐTCL: Khắc chế Sát Thủ cực mạnh cùng đội hình Leesin Đồ Long Ma Sứ
Leesin "siêu địa chấn" đang là đội hình đi ngược lại meta nhưng lại tỏ ra vô cùng hiệu quả, giúp bạn dễ dàng leo rank.

Cuối trận

Kết hợp Volibear để lấy thêm hiệu ứng khống chế và Garen để thay thế Kha’Zix là những điều tiên quyết mà bạn phải làm ở cấp độ 8 để tối ưu sức mạnh cho đội hình của bạn. Bộ khung hoàn thiện ở giai đoạn cuối trận như sau:

  • 6 Thần Sứ: Soraka, Riven, Gragas, Karma, Nidalee, Garen
  • 2 Đấu Sĩ: Gragas, Volibear
  • 2 Tà Thần: Ivern, Volibear
  • 2 Thuật Sĩ: Ivern, Karma
  • 2 Tái Tạo: Soraka, Ivern

ĐTCL: Quẩy rank cực khỏe cùng

Với Garen và Volibear trong đội hình, dàn tuyến sau của bạn hoàn toàn có đủ không gian và thời gian để xả sát thương cùng với khả năng “siêu hồi phục” đến từ con bài Karma. Những món đồ thủ như Thú Tượng Thạch Giáp hay Giáp Gai đều là những trang bị thích hợp cho Garen.

Ở thời điểm cuối trận, bạn nên thường xuyên check nhà để giúp những tình huống sử dụng chiêu cuối của Volibear hay Garen được tối ưu hiệu quả. Ngoài ra, nên cẩn trọng với Phong Kiếm hay đặc biệt là Áo Choàng Ám Ảnh để không bị mất máu sâu trong những tình huống bị đối phương nhắm đến.

Bạn hoàn toàn có thể tròn bài ở level 8 hoặc lên level 9 để kẹp thêm hệ tùy vào diễn biến của trận đấu. Bộ khung 2 sao của các carry cùng một cách sắp xếp hợp lí hoàn toàn có thể đưa bạn đến top 1 một cách thật dễ dàng.

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ giúp bạn hiểu rõ và vận dụng tốt hơn đội hình Karma “siêu hồi phục” – đội hình ổn để bạn leo rank trong thời điểm hiện tại. Hi vọng bạn sẽ có được thật nhiều top 1 khi sử dụng đội hình cực bá kể trên. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những đội hình mạnh trong Đấu Trường Chân Lý mùa 5 nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.