Game Tam Anh Thủ Thành Mobile khai mở giải đấu Đế Vương Minh Tinh

Giải đấu hot nhất của game Tam Anh Thủ Thành mang tên Đế Vương Minh Tinh đã chính thức khai chiến vào hôm nay, 08/06/2021.

Được biết Đế Vương Minh Tinh chính là giải đấu danh giá nhất của game chiến thuật Tam Anh Thủ Thành và luôn được NPH Gzone chăm chút kỹ lưỡng nhất mỗi khi diễn ra. Bước sang năm 2021, giải đấu hứa hẹn sẽ trở thành đấu trường hấp dẫn nhất bậc nhất cho các game thủ đam mê dòng game chiến thuật nói chung và cuồng thể loại Tower Defense nói riêng vào tham gia so trình.

Cụ thể chỉ sau hơn 24 giờ mở đăng ký, giải đấu đã nhận được số lượng lượng báo danh nhiều không đếm xuể từ các cao thủ Tam Anh Thủ Thành – Danh Tướng Thiên Hạ đến từ nhiều cụm máy chủ khác nhau. Anh tài không hẹn mà cùng quy tụ về chung một giải đấu, nên Mọt tôi chắc rằng Đế Vương Minh Tinh lần này sẽ xuất hiện những trận chiến cam go, kịch tính mà bạn không thể bỏ lỡ!

Nếu bạn không tin thì hãy nhìn lại giải Đế Vương Minh Tinh mùa 1 khi mọi người đã chứng kiến những màn giao tranh đỉnh cao giữa các cao thủ Top đầu sever. Không chỉ thế, với khả năng tư duy chiến thuật cao độ đến từ những tay chơi lão làng góp mặt, tất cả đã cống hiến rất nhiều pha đấu tướng lật kèo ngoạn mục đem về những kết quả bất ngờ cho cả người xem lẫn các thí sinh tham dự.

Và nối tiếp sự thành công ấy, chắc chắn Đế Vương Minh Tinh mùa 2 của game Tam Anh Thủ Thành sẽ chứng kiến sự bùng nổ của các gương mặt mới với lối xây dựng đội hình, mưu lược cách tân hơn khi game vừa tung ra bản big update Danh Tướng Thiên Hạ cách đây ít ngày.

Đặc biệt với quy mô giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng tiền mặt, với hàng loạt phần quà outgame và ingame đi kèm vô cùng hấp dẫn mà đây hứa hẹn là sân chơi so tài đầu trí dành cho mọi tín đồ dòng game thẻ tướng vào tham dự.

Thể thức thi đấu và phần thưởng:

+ Vòng Bảng:

  • Chọn 10 người trong 1 cụm. Đấu thăng hạng, top 10 mỗi cụm sẽ được thăng hạng.
  • Phần thưởng: Thẻ thăng hạng minh tinh x1, điểm minh tinh x9000, KNB x10000, túi phúc tướng đỏ x4, đồng x 4 triệu.
  • Nếu không lọt vào top 10 sẽ nhận: KNB x1000, điểm minh tinh x2000, túi phúc tướng đỏ x1, đồng x500k.

+ Vòng Bán Kết:

  • Chọn 32 người . Đấu thăng hạng dựa theo điểm để lấy top 32 vào vòng Chung Kết.
  • Phần thưởng: Thẻ thăng hạng minh tinh x1, điểm minh tinh x18000, khóa may mắn x100, mảnh tướng Trương Phi x300.
  • Không lọt vào top 32 sẽ nhận: điểm minh tinh x5000, khóa may mắn x10, mảnh trương phi x50, ngọc tẩy x10000.

Lưu ý: Trừ thẻ thăng hạng, số lượng các vật phẩm khác giảm dần theo top

+ Vòng Chung Kết:

  • 32 chọn 1. Thể thức đấu loại trực tiếp.
  • Phần thưởng: Cặp nhẫn hoàng kim x8, chiêu mộ siêu x5000, rương chiến hồn tự chọn lv 12 x1, sách kỵ thuật x30000, ngọc tinh luyện x88888

Lưu ý: Số lượng các vật phẩm khác giảm dần theo top. 

Chi tiết quà out game:

  • Giải đặc biệt dành cho 3 Đế Vương Minh Tinh: 3 Lệnh Bài và Áo thun Đệ Nhất Tam Anh phiên bản giới hạn.
  • Top 2: Danh hiệu Ngụy Đế (bắt đầu từ mùa 2)
  • Đồng hành xuyên suốt giải đấu là hàng loạt Event với hàng trăm các phần thưởng hấp dẫn như Loa Bluetooth, Thẻ G-Card hàng loạt mệnh giá, Áo Thun Đệ Nhất Tam Anh.

Vinh Dự Trọn Đời:

  • Khi tập hợp đủ 3 lệnh bài bạn sẽ nhận được danh hiệu Vinh Dự Đế Vương trọn đời, mỗi tuần Bổng lộc của Đế Vương nhận được là 50k KNB. Đây là một vinh dự vô cùng lớn lao mà tất cả người chơi đều muốn được sở hữu. Chỉ dành cho những game thủ can trường và xuất sắc nhất.

Thời gian khai chiến đã đến rất gần rồi, hãy cùng chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để cùng game Tam Anh Thủ Thành Mobile đón nhận những trận chiến bùng nổ nhất chỉ có tại Đế Vương Minh Tinh bạn nhé!

Tải game Tam Anh Thủ Thành cho      Android         –         APK         –         iOS

Trang chủ https://tatt.zoneplay.vn/

Fanpage https://www.facebook.com/tattgz/

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.