Returnal bất ngờ khoe gameplay với đồ họa 4K cực chất

Returnal - Siêu phẩm game hành động bắn súng, kết hợp với yếu tố khoa học viễn tưởng và kinh dị, bất ngờ "nhá hàng" video gameplay mới.

Một đoạn gameplay của bom tấn kinh dị Returnal với thời lượng dài đến những 17 phút, vừa được đăng tải rộng rãi trên các mạng xã hội. Qua đoạn video, chúng ta sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng chất lượng đồ họa cực kỳ xịn sò của trò chơi.

Returnal

Theo nhận xét của giới chuyên môn thì đây (Returnal) là một trong những tựa game độc quyền của Sony, vừa có thể chạy ở độ phân giải 4K, vừa có thể sử dụng công nghệ ray-tracing mà vẫn đạt được tốc độ khung hình 60FPS.

Đoạn clip còn giới thiệu gameplay của Returnal cho chúng ta thấy được cách di chuyển, cũng như những kỹ năng chiến đấu của nhân vật chính Selene. Bên cạnh đó, cô còn có khả năng thu thập tài nguyên và sử dụng nhiều loại trang thiết bị đặc biệt. Đồng thời trong suốt quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ tìm được rất nhiều loại vũ khí khác nhau.

Siêu phẩm Returnal hé lộ nhiều chi tiết hấp dẫn xung quanh cốt truyện
Siêu phẩm Returnal hé lộ nhiều chi tiết hấp dẫn xung quanh cốt truyện
Nhà phát triển Housemarque hé lộ thêm nhiều thông tin thú vị liên quan đến cốt truyện của siêu phẩm game kinh dị khoa học viễn tưởng Returnal.

Ngoài ra, trò chơi còn mang đến cho game thủ những màn chơi hành động giải đố vô cùng hấp dẫn nhưng không kém phần căng thẳn, kịch tính. Theo đó là nhiều loại quái vật sở hữu thân hình kì dị, trông rất chi là đáng sợ và các loại Boss khổng lồ với những đòn tấn công vô cùng nguy hiểm. Không những thế, bằng cách tận dụng công nghệ Ray-tracing, có vẻ như nhà phát triển Housemarque đã và đang cố gắng tạo điểm nhấn cho chất lượng đồ họa của Returnal.

Nhìn chung thì đây chắc chắn là một trong những tựa game hành động khoa học viễn tưởng được mong đợi nhất trong năm 2021. Theo dự kiến, bom tấn Returnal sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30/4 sắp tới. Chúng ta hãy cùng chờ xem Housemarque studio sẽ tiếp tục mang đến thêm những thông tin thú vị gì trong thời gian sắp tới nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.