Biomutant tung trailer giới thiệu thế giới hậu khải huyền đầy màu sắc

Biomutant - tựa game ARPG trễ hẹn 2 năm - vừa tung trailer giới thiệu khung cảnh trong thế giới hậu khải huyền cực kỳ xinh đẹp.

Tháng 5 tới đây, có hai game mà Mọt rất mong chờ sẽ được phát hành. Đầu tiên là Resident Evil Village và thứ hai là Biomutant – trò chơi ARPG thế giới mở cho phép game thủ nhập vai vào một chú sóc đột biến (hoặc là loài gặm nhấm gì đó) để khám phá thế giới hậu tận thế.

Trong khi những đoạn trailer trước đây tập trung vào việc giới thiệu cơ chế gameplay và chiến đấu đẹp mắt, đoạn trailer mới nhất của Biomutant cho chúng ta có một cái nhìn khái quát về thế giới trong game. Thế giới mà studio game Experiment 101 đã xây dựng lên giống hệt như những gì mà Mọt tưởng tượng về Trái Đất nếu có một ngày con người đột nhiên biến mất.

Theo dòng chảy của thời gian, các công trình kiến trúc nhân tạo dần sụp đổ, nhường chỗ hoặc kết hợp hoàn hảo với thiên nhiên, tạo thành một khung cảnh vừa lạ vừa quen vừa có hơi kỳ dị. Những thành phố từng một thời rộn rã âm thanh con người giờ đây chỉ còn lại tiếng gió vi vu giữa những tòa nhà đổ nát.

Ở đầu trailer, chúng ta cũng có thể nhìn thấy Tree of Life, cây cổ thụ đóng vai trò rất quan trọng trong cốt truyện của game. Được biết người chơi sẽ phải bước lên chuyến hành trình bảo vệ Tree of Life khỏi những chất thải ô nhiễm đang dần biến đổi các sinh vật và giết chết thế giới này.

Theo kế hoạch ban đầu, Biomutant đáng lẽ ra đã được phát hành vào năm 2019. Tuy nhiên Experiment 101 đã cảm thấy rằng tựa game vẫn chưa đạt được những gì mà họ mong muốn và dời lịch đến tận giữa năm nay. Giá mà CD Projekt Red suy nghĩ như thế này trước khi phát hành Cyberpunk 2077 thì tốt quá. 

Với việc được phát triển bởi một studio game có tâm như vậy, Mọt tin rằng Biomutant sẽ không làm chúng ta thất vọng. Tựa game này sẽ chính thức lên kệ vào ngày 25 tháng 5 trên các hệ máy PC, PS4 và Xbox One.  

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.