Resident Evil Village và các bản mod 18+ khiến người ta “có chỗ đứng”

Cộng đồng modder trên toàn thế giới bắt đầu hợp tác để tạo ra vô vàn những bản mod nóng bỏng cho siêu phẩm kinh dị Resident Evil Village.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào ngày 7 tháng 5 năm 2021, Resident Evil Village đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía cộng đồng game thủ. Đó là chưa kể đến việc với sự xuất hiện của dàn “sugar baby” gợi cảm và cả ác nữ nóng bỏng nhất trong series Resident Evil – Alcina Dimitrescu (Lady Dimitrescu), trò chơi đã không chỉ thu hút được sự chú ý của đấng mày râu, mà còn khiến cho những nam thanh niên “thiếu thốn tình cảm” trên toàn thế giới cảm thấy nhức nhối trong… quần.


Giờ đây để có thể giải tỏa những ham muốn bị hoặc là được kẹp nghẹt thở giữa “vựa trái cây” vừa to vừa tròn vừa trắng (tuy hơi tái một tí nhưng không sao) của Lady Dimitrescu, cũng như có cơ hội được hầu hạ bởi dàn gái xinh của bà chị, cộng đồng modder đã mang đến cho người hâm mộ trên toàn thế giới rất nhiều bản mod “người nhớn” cực chất.

Trong bài viết ngày hôm nay, Mọt tui sẽ mang đến cho tất cả các anh em, lẫn hội chị em phụ nữ xinh đẹp, dễ thương những bản mod cực chất, có khả năng làm cho tâm sinh lý trở nên… bất ổn. Lăn chuột xuống đi, còn chờ gì nữa.

Lady Ada – (Lady Dimitrescu x Ada Wong)

Trước hết chúng ta sẽ tìm hiểu một bản mod có phong cách gợi cảm nhẹ nhàng mà các “vọc thủ” đã tạo ra cho Resident Evil Village. Đó chính là Phu nhân Dimitrescu với cơ thể và diện mạo của cô nàng đặc vụ xinh đẹp Ada Wong.

Với nhan sắc xinh đẹp của một hotgirl Á-Âu, “bé cưng” này đã nhanh chóng chiếm được trái tim của đấng mày râu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giờ đây nhiều dân chơi đã nghĩ đến việc sẽ tạo điều kiện cho cô xuất hiện trong phần 8, với mục đích để thỏa mãn khát khao của người hâm mộ.

Không những thế, để tăng thêm phần phấn chấn trong những lúc thiếu thốn tình cảm, anh em còn có thể tải thêm mod vợt đập ruồi để tét “bép bép” vào cặp bánh bao (cả trên và dưới) của Ada Wong phiên bản cao to trắng trẻo nóng bỏng và nói: “Hư nè! Hư nè! HƯ NÈ!”

Lady Dimitrescu và set nội y ren đầy “rạo rực”

Nếu vì một (hoặc nhiều) lí do gì đó mà không khao khát “mlem mlem” Ada Wong. Thì anh em có thể “trần trụi hóa” Lady Dimitrescu và biến nữ phản diện của Resident Evil Village trở thành một cô vợ “damdang” với bản mod set đồ nội y cực kỳ nóng bỏng.


Bản mod này không chỉ giúp tạo nên điểm nhấn (nhấn cái gì vào thì không biết) cho những đường cong quyến rũ của bà chị ma cà rồng, mà còn giúp tôn lên nét đẹp quý phái của người phụ nữ châu Âu ở thời Trung Cổ.

Thề luôn, từ trước ra sau, từ trái sang phải, từ trên xuống dưới, nhin từ bất cứ góc cạnh nào cũng thấy lòng xao xuyến một cách kỳ lạ. Lạy trời cho con qua khỏi đêm nay… à mà thôi, không qua khỏi thì cùng lắm cử Alcina đến xử con cũng được, con không ngại đâu.

Alcina “trụi lủi” từ trên xuống dưới

Ối dồi ôiiiii!!! Thế này thì làm sao mà Mọt tui sống được?! Như ông bà nhà hàng xóm của tui thường hay luyên thuyên: “Chết vì gái là cái chết thoải mái” và Lady Dimitrescu phiên bản lõa thể chính là bằng chứng sống cho câu nói “xàm xí đú” này.

Resident Evil Village

Thật tình thì chẳng biết đã có bao nhiêu nam thanh niên nghĩ đến việc ABCXYZ “tuốt tuồn tuột” với bà chị ma cà rồng. Tuy nhiên, Mọt tui đảm bảo với anh em luôn, tầm hai ba ngày hoặc cùng lắm là hai ba tuần sắp tới, cả tấn bản mod đậm chất Rờ-Ba-Tư (Rule 34) sẽ từ từ xuất hiện và len lỏi đến mọi ngóc ngách của Internet cho mà xem.

Nhưng nói gì thì nói, anh em cũng đừng quên lấy vợt đập ruồi để “bép bép” Lady Dimitrescu và cho mụ ác nữ biết rằng ai mới là Đá-Đì (Daddy) của Resident Evil Village nhé!

Harem vừa trắng lại vừa tròn, 7 nổi 3 chìm với Lady

Rõ ràng là nếu anh em chỉ biết quan tâm đến mỗi bà mẹ cao 2 mét 9 (Lady Dimitrescu), thì thật là không công bằng với 3 cô con gái ma cà rồng xinh đẹp của mụ ta. Tất nhiên, ngoại trừ cái khoản mặt mũi toàn máu là máu thì Mọt tui khá “sure kèo” những cô nàng này đẹp như tiên.

Resident Evil Village

Chẳng hiểu vì sao mà Mọt tui lại cảm thấy thích, nói đúng hơn là mê cái phong cách thời trang có từ thời Victoria đến như vậy. Chắc có lẽ cũng vì tấm hình ở trên đã tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ châu Âu… Tất cả mọi thứ, cái gì cũng tròn trịa một cách hoàn hảo, khiến cho Mọt tui cảm thấy vô cùng thổn thức.

Trong Resident Evil Village, khi đặt chân vào tòa lâu đài Dimitrescu, ba cô con gái sẽ “cà khịa” Ethan ở nhiều khu vực kín đáo, tối mịt mù như những quán café đèn mờ. Trong một căn phòng kín mà chỉ có một nam một nữ thì anh em sẽ làm gì? Chuẩn luôn! Lấy vợt ruồi ra rồi “bép bép bép bép, đồ đảm đang không dấu hư hỏng”!!

Những cô con gái rất nuột với đồng phục YoRHa

Nghiêm túc mà nói thì trí tưởng tượng của modder thật đáng để cho người ta nể phục. Họ có thể tạo ra đủ các loại bản mod dị hợm, hài hước có khả năng khiến cho game thủ “cười ẻ” tuy nhiên, họ đồng thời cũng nắm trong tay quyền sinh sát hàng trăm triệu sinh linh bé nhỏ bên trong mỗi người đàn ông.


Và tất nhiên, với việc tặng cho ba cô nàng ma cà rồng những bộ váy ngắn cực gợi cảm của các nhân vật nữ trong siêu phẩm game nhập vai hành động Nier:Automata. Các thanh niên “vọc thủ” đã vô tình phóng sinh hàng trăm triệu “con nòng nọc siêu nhỏ” của nhiều game thủ trên toàn thế giới.

HÀNG NÓNG CHỈ XUẤT HIỆN NẾU BẠN HOÀN TẤT GAME 1000%. Đừng click vào nếu anh em chưa sẵn sàng bị spoil, Kênh Tin Game sẽ không chịu trách nhiệm.

Nhấn để xem nội dung

Vũ khí tối tượng – Chris Redfield

Nãy giờ Mọt tui toàn phục vụ các anh em mà quên mất các chị em game thủ của Resident Evil Village. Xin được giới thiệu với mọi người, đây là Chris Redfield – một trong những nam thần “mlem” nhất của series Resident Evil.

Với dáng vẻ lạnh lùng, khuôn mặt điển trai và thân hình vạm vỡ có 6 múi sầu riêng, sự xuất hiện của anh đã làm cho nhiều chị em phụ nữ cảm thấy thổn thức trong tim, chết lên chết xuống trong lòng, hay thậm chí là “dụng chứng” ngay từ ánh mắt đầu tiên.

Nhiều người đồn rằng thực sự đây không phải là Chris, mà là một thanh niên người châu Á mang họ Bằng và được giang hồ nhớ mặt gọi tên với ngoại hiệu Cổ Tay. Bằng Cổ Tay – if you know what I mean ( ͡° ͜ʖ ͡°).

Kể khi Resident Evil Village được phát hành, cộng đồng modder đã bắt đầu tung ra hàng loạt các bản mod tuy dị hợm nhưng lại chẳng hề kém phần hài hước. Các thanh niên này đã tạo ra chẳng biết bao nhiêu loại “kiệt tác”, từ việc thay đầu bé Rose (con gái của Ethan Winters) bằng đầu của Chris Redfield, cho đến sắm cho Ethan một cây vợt đập ruồi và giúp anh tét “bép bép” cặp đào tiên của Lady Dimitrescu. Tìm hiểu thêm những thông tin thú vị về trò chơi tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.