Sony chính thức hé lộ mẫu tay cầm DualSense mới cho PS5

Sếp lớn Sony chính thức ra mắt hai mẫu tay cầm mới dành riêng cho hệ máy console PS5, khiến cộng đồng game thủ vô cùng thích thú.

Kể từ khi hệ máy console PS5 được Sony ra mắt vào tháng 11 năm ngoái, chiếc tay cầm DualSense, cùng với các tính năng đặc biệt của nó (Adaptive Trigger và Haptic Feedback) đã nhanh chóng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía cộng đồng game thủ.

Sony

Giờ đây để góp phần đa dạng hóa màu sắc cho chiếc máy console thế hệ mới, Sony đã chính thức tung ra hai mẫu tay cầm DualSense vô cùng bắt mắt, toát lên vẻ đẹp huyền bí của những thiên hà xa xôi trong vũ trụ bao la rộng lớn. Đó chính là Cosmic RedMidnight Black.

Sony sẽ hỗ trợ game thủ chơi game VR ở độ phân giải 4K?
Sony sẽ hỗ trợ game thủ chơi game VR ở độ phân giải 4K?
Theo nhiều nguồn tin cho biết, Sony sẽ tung ra một loại kính thực tế ảo thế hệ mới, có khả năng hỗ trợ độ phân giải 4K (4000 x 2080 pixel).

Trước hết là chiếc tay cầm Cosmic Red. Với sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu đỏ-đen và khi được đặt bên cạnh màu trắng sang trọng của chiếc PS5, bộ điều khiển đã rất thành công trong việc tạo ra điểm nhấn nổi bật cho sự tương phản giữa các màu. Bên cạnh đó, Midnight Black còn khiến cho người dùng vô cùng ấn tượng với thiết kế đen nhám cổ điển.

Satoshi Aoyagi Leo Cardoso những thành viên dày dặn kinh nghiệm trong đội ngũ thiết kế sản phẩm của Sony, cho biết màu sắc của cả hai mẫu tay cầm mới đều được lấy cảm hứng từ “những sắc thái độc đáo của màu đỏ và đen được tìm thấy trong vũ trụ”. Không những vậy, chúng còn được tô điểm bởi ánh đèn xanh lam phát ra từ bên trong thiết bị.

“Mục tiêu chính của chúng tôi là tìm ra những thiết kế có khả năng tạo ra sự ngạc nhiên, cũng như kích thích và lôi cuốn được người hâm mộ. Và đây chính là kết quả của một quá trình chọn lọc phức tạp.” – ông Leo chia sẻ. Theo dự kiến, hai mẫu tay cầm DualSense Cosmic Red và Midnight Black sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 6 năm 2021.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.