Riot chính thức tuyển người thiết kế game MMORPG thuộc vũ trụ LMHT

Thông tin này cũng báo hiệu Riot Games chính thức xác nhận rằng họ đang trong giai đoạn phát triển game MMORPG thuộc vũ trụ LMHT.

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Riot Games cũng đã chính thức thông báo rằng mình đang bắt tay vào thực hiện dự án game MMORPG thuộc vũ trụ LMHT. Theo đó, thông tin đăng tải trên trang chủ của Riot Games đã nói rằng họ đang tìm kiếm thành viên cho dự án này.

Vào tháng 12.2020, Phó giám đốc IP và Giải Trí của Riot là ông Greg “Ghostcrawler” Street đã nói trên mạng xã hội Twitter cá nhân rằng ông đang thực hiện một dự án liên quan đến vũ trụ LMHT. Cũng ngay trong status này, ông cũng đã hé lộ rằng đây chính là game mới và thuộc thể loại MMO. Điều này đã khiến không ít fan hâm mộ phải nhảy cẩng lên khi hay tin.

MMO dựa theo vũ trụ LMHT sẽ là tựa game tiếp theo của Riot Games
MMO dựa theo vũ trụ LMHT sẽ là tựa game tiếp theo của Riot Games
Với mong muốn tăng tầm ảnh hưởng của mình đối với ngành công nghiệp game, Riot đang phát triển MMO dựa theo vũ trụ LMHT và sẽ phát hành trong tương lai.

Trở lại về phần tuyển người của dự án này, hiện tại Riot Games vẫn chưa ghi vị trí cụ thể cho từng bộ phận. Nhưng họ đang tìm những người làm game có kinh nghiệm về game MMO, đặc biệt là những công việc như gameplay engineering, game design, UX design, game art và game production. Với đợt tuyển dụng hàng loạt này, các fan hâm mộ của Liên Minh Huyền Thoại có thể mong đợi tựa game MMO đầu tiên của Riot Games trong tương lai sẽ là bom tấn chất lượng.

Riot chính thức tuyển người thiết kế game MMORPG thuộc vũ trụ LMHT

Hiện tại Riot Games vẫn còn đang trong giai đoạn tuyển người hàng loạt nên mọi người có thể sẽ phải chờ vài năm nữa mới được chạm tay vào tựa game này. Ngoài ra cũng phải kể đến việc những tựa game mới mà họ đã giới thiệu khoảng thời gian gần đây cũng đều được đánh giá là khá ổn, vì vậy có thể tự tin nói rằng đây sẽ không phải là bom xịt từ cha đẻ của LMHT.

Theo dự đoán, người chơi sẽ có cơ hội khám phá thế giới Runeterra rộng lớn trong tựa game MMORPG sắp tới của Riot. Từ những cao nguyên rộng lớn, vùng đất lạnh giá đầy nguy hiểm của Freljord, cho đến thành phố hiện đại của Piltover.

Giới thiệu lối chơi độc đáo của Ruined King: A League of Legends Story
Giới thiệu lối chơi độc đáo của Ruined King: A League of Legends Story
Ngoài lối chơi mang đậm dấu ấn của dòng game nhập vai, Ruined King: A League of Legends Story còn giới thiệu những sự kiện thú vị xoay quanh Bilgewater.

Trong khoảng thời gian này, các bạn cũng có thể mong đợi Ruined King: A League of Legends Story. Theo dự kiến, tựa game tựa game nhập vai và chiến thuật theo lượt sẽ ra mắt trong năm 2021.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.