Riot Games công bố buổi Livestream mừng sinh nhật 10 năm Liên Minh Huyền Thoại

Riot Games Công Bố Buổi Livestream Mừng Sinh Nhật 10 Năm Liên Minh Huyền Thoại vào ngày 17 tháng 9 năm 2019 tại Singapore vào lúc 8h00 sáng Việt Nam.

Singapore, ngày 17/09/2019 Mừng Sinh nhật 10 Năm Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games sẽ bắt đầu buổi lễ bằng phiên livestream Riot Pls phiên bản Kỷ niệm lần thứ 10 vào 8h00 sáng (giờ Việt Nam) ngày 16/10/2019. Buổi livestream sẽ được chiếu phát bằng những ngôn ngữ sau đây trên những kênh tương ứng.

Nếu không thể xem trực tiếp lễ kỷ niệm, bạn có thể xem lại video đầy đủ của buổi lễ tại các kênh nói trên.

Trong Riot Pls phiên bản Kỷ niệm lần thứ 10, Riot sẽ điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Liên Minh Huyền Thoại. Đồng thời bật mí về chặng đường phía trước, bao gồm cái nhìn sơ lược về những thay đổi trước khi bắt đầu mùa giải tiếp theo và cập nhật nội dung mới của Đấu Trường Chân Lý. Có khoảng 8 triệu người chơi Liên Minh Huyền Thoại cùng lúc mỗi ngày, đồng nghĩa với việc LMHT chính là trò chơi trên máy tính thịnh hành nhất và lớn nhất thế giới.1 Trong hầu hết các nước thuộc khu vực Đông Nam Á, Liên Minh Huyền Thoại được phát hành bởi Garena – đối tác của Riot. “Thành công xây dựng một cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại tràn đầy đam mê, nhiệt huyết trên toàn thế giới chắc chắn là thành quả đáng tự hào nhất của chúng tôi trong 10 năm qua,” – trích lời ông Justin Hulog, Tổng Giám đốc của Riot Games Đông Nam Á. “Trong phiên bản Riot Pls đặc biệt lần này, chúng tôi muốn gửi tới toàn bộ người chơi lời cảm ơn trân trọng nhất cùng cam kết sẽ tiếp tục mang tới cho các bạn những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất chúng tôi hy vọng sẽ được cùng tất cả người chơi ăn mừng những thắng lợi và khoảnh khắc khó quên mà chúng ta đã cùng trải qua!”

Để đánh dấu lễ kỷ niệm cũng như xác định hướng đi cho 10 năm tiếp theo, Riot sẽ thay đổi biểu tượng chính thức của Liên Minh Huyền Thoại.

hgnbhnb Riot Games công bố buổi Livestream mừng sinh nhật 10 năm Liên Minh Huyền Thoại 1
Được tính bằng tổng lượng người chơi trung bình cùng lúc mỗi ngày của tất cả các khu vực trực thuộc Riot, Tencent và Garena trong tháng 8

THÔNG TIN VỀ RIOT GAMES

Riot Games được thành lập vào năm 2006 để phát triển, phát hành và hỗ trợ những trò chơi được tạo ra bởi người chơi và dành cho người chơi. Năm 2009, Riot phát hành Liên Minh Huyền Thoại – tựa game đầu tiên của mình trước sự đón nhận nồng nhiệt trên toàn thế giới. LMHT sau đó đã trở thành trò chơi trên máy tính có nhiều người chơi nhất và là động lực thúc đẩy chính cho sự phát triển bùng nổ của Thể thao Điện tử. Người chơi chính là nền tảng của cộng đồng Riot, bởi vậy Riot luôn làm hết khả năng của mình để mang tới cho người chơi những trải nghiệm LMHT hoàn thiện nhất cả trong lẫn ngoài trò chơi.

Được thành lập bởi Brandon Beck và Marc Merrill, trụ sở chính của Riot nằm ở thành phố Los Angeles, bang California với tổng cộng hơn 2500 nhân viên làm việc tại trên 20 trụ sở trải khắp toàn cầu.

Xem thêm tại: Riotgames.com