Box Pes: Xuất hiện quán PES chất lượng tại Hà Nội, chuẩn bị khai trương

Sau tất cả, giấc mơ tiệm pes của huyền thoại làng Pes- Quân Bi sắp thành hiện thực.

Bất ngờ một thông báo giấy mời dự khai trương xuất hiện trên trang cá nhân của huyền thoại làng Pes- Quân Bi.

hgnbhnb Box Pes: Xuất hiện quán PES chất lượng tại Hà Nội, chuẩn bị khai trương 1

Theo như nội dung trong tấm thiệp thì Quân Bi được mời khai trương Box PES. Và thực ra như trên dòng Caption anh ghi trong ảnh, quán PES này lại là của… chính anh với sự hợp tác của Box Studio.

Vậy ra lần trở về Việt Nam đột ngột này của Quân không đơn giản chỉ về thăm quê hương. Mà chính là thực hiện một kế hoạch anh ấp ủ từ lâu- mở một địa điểm tụ họp để tập hợp các đấu thủ sừng sỏ trong làng PES. Ngoài ra, đây cũng là nơi mà anh mong muốn sẽ là cái nôi đào tạo lứa kế cận cho cộng đồng PES nước nhà tiếp tục vươn tầm ra thế giới. 

Với cái tên Box PES, như Quân Bi chia sẻ đó là một “lời hứa bền vững” của anh với Box Studio – mái nhà đã nâng tầm bản thân anh có được ngày hôm nay. Được biết quy mô ban đầu của Box PES là 28 máy với diện tích 280m2 và cơ sở vật chất tiện nghi, thoải mái. 

hgnbhnb Box Pes: Xuất hiện quán PES chất lượng tại Hà Nội, chuẩn bị khai trương 2
Box Pes- “Lời hứa bền vững” của Quân Bi với Box Studio

 Anh cũng cho biết thêm đây là cơ sở đầu tiên để khởi đầu cho một chuỗi hệ thống tương tự trên khắp cả nước.  Đối với Quân Bi, mong ước của anh không chỉ dừng lại ở sự thành công của bản thân mà còn là cống hiến cho sự thành công của bộ môn thể thao điện tử mà anh yêu thích.

Đồng chí hướng với Quân Bi đó là Quang Barca, người anh em và đồng nghiệp thân thiết của anh tại Box Studio. Quang Barca chia sẻ: “Box PES không chỉ là sự hợp tác của tôi và Quân Bi mà còn là sợi dây kết nối cộng đồng PES lại với nhau. Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ tạo một hệ thống giải trên cả nước và rất hy vọng có thể đem lại ý nghĩa phát triển với cộng đồng tương tự như cách là Thai League đã làm được ở Thái Lan”.

hgnbhnb Box Pes: Xuất hiện quán PES chất lượng tại Hà Nội, chuẩn bị khai trương 3
Quân Bi (trái) và Quang Barca (phải)

Box PES dự kiến sẽ được khai trương vào Thứ Sáu ngày 20 tháng 9 này tại Tầng 4 số 6A Hoàng Cầu Mới, Đống Đa, Hà Nội với sự tham gia của những game thủ hàng đầu nước nhà.

Đây hy vọng sẽ là nơi ươm mầm những tài năng mới cho làng PES  – game có số lượng người chơi đông nhất trên hệ máy Playstation ở Việt Nam đồng thời cũng là bộ môn bóng đá điện tử từng được lựa chọn để thi đấu tại ASIAD 2018.

hgnbhnb Box Pes: Xuất hiện quán PES chất lượng tại Hà Nội, chuẩn bị khai trương 4
“Đây là đứa con tinh thần của tôi” – Quân Bi khẳng định