LMHT: Varus là vị tướng tiếp theo được Riot “đại tu nhan sắc”

Sau Caitlyn, Varus chính là vị tướng tiếp theo được Riot lựa chọn để "đại trùng tu" về mặt hiệu ứng hình ảnh.

Ngoài việc thiết kế những bộ trang phục mới đẹp mặt, đội ngũ của Riot cũng chú trọng đến hiệu ứng hình ảnh của những vị tướng cũ, đặc biệt là những cái tên tỏ ra “lỗi thời”. Gần đây nhất, Caitlyn chính là vị tướng được Riot trùng tu lại hiệu ứng hình ảnh và nhận được phản hồi tích cực từ người chơi. Chưa dừng lại, Riot quyết định lựa chọn Varus là cái tên tiếp theo được chỉnh sửa lại hiệu ứng hình ảnh trong trò chơi.

Trong video mới nhất được đăng tải bởi Riot Sirhaian – thành viên đội thiết kế LMHT, tất cả hiệu ứng hình ảnh của đòn đánh thường cùng bộ kĩ năng của Varus đều được nâng cấp. Ngoài ra, những bộ trang phục của vị tướng này cũng sẽ được chỉnh sửa về mặt hiệu ứng hình ảnh để phù hợp hơn với các hiệu ứng mới.

Điểm nổi bật trong lần nâng cấp này có thể kể đến hoạt ảnh của chiêu Q – Mũi Tên Xuyên Phá cùng chiêu E – Mưa Tên. Chiêu Q của Varus giờ đây sẽ mang lại cảm giác mạnh mẽ hơn trong lúc vận chiêu, kèm theo đó là hiệu ứng tụ lực đẹp mắt khi kích hoạt Q có cộng kèm nội tại từ W – Tên Độc. Đối với chiêu E, những mũi tên bắn ra từ kĩ năng này sẽ được sắp xếp một cách gọn gàng hơn trước rất nhiều.

Đặc biệt, hoạt ảnh của chiêu E – Mưa Tên sẽ thay đổi tùy vào trang phục người chơi lựa chọn cho Varus. Điển hình như với trang phục Hỏa Ngục, chiêu E của Varus sẽ để lại hoạt ảnh với nhiều mũi tên lửa cắm xuống mặt đất. Ngoài ra, hiệu ứng hình ảnh từ chiêu cuối của Varus cũng được làm lại và nâng cấp để trở nên “mượt mà” hơn rất nhiều.

LMHT: Varus là vị tướng tiếp theo được Riot

Dự kiến những đợt cập nhật hiệu ứng hình ảnh của Varus sẽ có mặt trên máy chủ PBE tại phiên bản 11.24. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để những thay đổi này đến tay người chơi.

Arcane – Tập 8: Phân tích và tổng hợp những chi tiết có thể bạn bỏ qua
Arcane – Tập 8: Phân tích và tổng hợp những chi tiết có thể bạn bỏ qua
Tập 8 với hàng loạt những nút thắt được thêm vào bởi đạo diễn khiến người xem không khỏi hào hứng với những gì sẽ diễn ra ở tập tiếp theo.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?