Rising Hell và Slain: Back From Hell miễn phí

Epic Games tuần này cho mọi người tải 2 game Rising Hell và Slain: Back From Hell với giá 0 đồng thuộc thể loại đi cảnh, chặt chém, vượt hầm ngục.

Rising Hell

Game có góc nhìn dọc theo hướng từ dưới lên trên, bạn sẽ vào vai Arok sở hữu khả năng cận chiến, tìm cách thoát khỏi địa ngục bằng cách đi thang máy, bạn càng lên cao thì độ khó cũng tăng dần. Rising Hell có những đặc điểm roguelike điển hình như tính ngẫu nhiên của vật phẩm, bối cảnh duy nhất xuyên suốt game, không gian hẹp hạn chế khả năng di chuyển.

Ngoài Arok có các chỉ số về sức chịu đựng, tính linh hoạt, tốc độ, sát thương ở mức trung bình thì bạn còn mở khóa những nhân vật khác. Zelos tấn công tầm xa nhưng ít máu, sát thương thấp. Sydna di chuyển chậm, giáp mỏng nhưng sát thương khủng. Những nhân vật có đặc trưng riêng sẽ mang lại cảm giác chơi game mới mẽ, giúp bạn có hứng thú phá đạo tựa game này nhiều lần.

Thao tác trong Rising Hell khá đơn giản, bạn sẽ phải bay, nhảy, bám tường, tấn công, tránh né, vượt cạm bẫy. Việc thu thập linh hồn để xây dựng nhân vật, sinh tồn khá thú vị làm cho game trở nên khó lường, kích thích bạn tiến về phía trước. Hoạt cảnh hiển thị chỉ số sát thương và bộ đếm số lần tung đòn rất đẹp, kết hợp cùng nhạc nền sôi động giúp bạn thỏa mãn cảm giác chặt chém hết cỡ.

Link tải game miễn phí : https://store.epicgames.com/en-US/p/rising-hell-253707

Slain: Back From Hell

Game có góc nhìn ngang, bạn sẽ vào vai Bathoryn, một anh hùng lưu lạc trong thế giới Gothic, đang tìm cách hóa giải 6 lời nguyền của những tên chúa tể hắc ám. Slain: Back From Hell có cùng thể loại với Rising Hell nhưng không gian rộng rãi hơn và có thêm yếu tố giải đố.

Rising Hell thiên về yếu tố di chuyển khôn ngoan và xây dựng nhân vật một cách nhất quán trong xuyên suốt game. Slain: Back From Hell tập trung vào sự khác biệt giữa các loại vũ khí và thời gian sử dụng chúng để làm nên chiến thắng. Bên cạnh đó, cách kiểm soát lượng mana cũng là chìa khóa để thành công ở game này.

Có thể bạn muốn xem thêm: Idol tớ hận cậu bất ngờ “lộ diện” khiến cộng đồng fan phải xuýt xoa

Những điểm nổi bậc ở Slain: Back From Hell là hệ thống chiến đấu dựa trên vũ khí cận chiến và phép thuật; quái vật, trùm đa dạng; thế giới trong game thiết kế có chiều sâu, đẹp đường đi và kho báu đôi khi được giấu rất kín đáo; âm nhạc được thực hiện bởi Curt Victor Bryant, thành viên ban nhạc Celtic Frost.

Link tải game miễn phí : https://store.epicgames.com/en-US/p/slain-aea303

Bạn nên chơi Rising Hell và Slain: Back From Hell bằng tay cầm chơi game để có trải nghiệm tốt nhất. Thời hạn tải game trước 22:00 ngày 13/10/2022.