Người mẫu OnlyFans cắt đứt liên lạc với bạn trai vì làm theo cuộc vote của người hâm mộ

Người mẫu OnlyFans này để người hâm mộ quyết định mọi việc cô ấy sẽ làm thông qua những lượt vote, bao gồm cả việc vứt bỏ người yêu cũ. 

TIN LIÊN QUAN

Một người mẫu OnlyFans tên Laurie đã để những người hâm mộ quyết định mọi việc mà cô ấy sẽ phải làm thông qua việc đăng các cuộc thăm dò ý kiến trực tuyến. Nhiệm vụ của các fan là tham gia “vote” và Laurie sẽ làm theo bất cứ điều gì đa số mọi người muốn.

Mọi việc có vẻ suôn sẻ khi cả Laurie và đa số người hâm mộ của cô trên OnlyFans đều vui vẻ với những quyết định được đưa ra, cho đến khi họ yêu cầu cô ấy phải vứt bỏ tên người yêu cũ tệ bạc.

Laurie, 22 tuổi, một sinh viên và vận động viên quần vợt, đã tạo một tài khoản ẩn danh trên OnlyFans để xem nền tảng này hoạt động như thế nào. Cô từng chia sẻ:

‘Tôi thấy khá thất vọng vì cách các nhà sáng tạo nội dung trên OnlyFans đang làm việc. Tôi đã thử tham gia vào cuộc trò chuyện, đặt câu hỏi cho họ và ngỏ ý mong muốn được làm quen với họ”. 

Nhưng đáng tiếc là không ai trả lời các tin nhắn, Laurie nói:

“Theo tôi thấy, có vẻ như những người hâm mộ trên OnlyFans rất khó để có thể giao tiếp được với idol của họ, vậy nên để khác đi, tôi đã thử làm theo ý mình bằng cách để người hâm mộ đưa ra quyết định cuộc sống của tôi thông qua các lượt vote”. 

Laurie sinh ra và lớn lên ở Paris, cô cho biết mình thích xây dựng các mối quan hệ trực tuyến thông qua mạng xã hội, nhưng việc giao tiếp và nói chuyện với các idol OnlyFans quá khó khăn như ở trên là lần đầu tiên mà cô gặp phải. Cô gái này đã quyết định gia nhập nền tảng OnlyFans và thay đổi tình hình này.

Thời gian trước khi tham gia OnlyFans, Laurie chia sẻ cô đã bị nhắn tin “gạ gẫm” từ những kẻ kì quặc:

“Đúng là không có cách nào để nói chuyện bình thường được với những gã này”. Laurie nói.

Vì vậy, đó cũng là một động lực cho Laurie tạo tài khoản trên OnlyFans, một nơi mà cô ấy thực sự có thể gần gũi với mọi người và cũng thoải mái cung cấp cho họ tất cả các chi tiết về cuộc sống của cô.

“Đó là cách tôi bắt đầu với OnlyFans, tôi còn nhận được lời khen từ người hâm mộ, họ vui mừng vì cuối cùng cũng có thể trò chuyện và có mối quan hệ thực sự với một cô gái trên mạng”. Laurie nói.

Để tăng sự kết nối giữa bản thân và những người hâm mộ trên OnlyFans, Laurie đã sử dụng tài khoản Telegram của mình để tổ chức các cuộc thăm dò công khai hàng tuần và cô sẽ tuyệt đối làm theo những gì mà có đa số mọi người chọn. Nhưng chỉ những người đăng ký OnlyFans của cô ấy mới có thể thấy kết quả.

Người mẫu OnlyFans chia sẻ:

“Tôi nghĩ tôi không hài lòng lắm với cuộc sống và chuyện tình cảm của hiện tại của tôi lắm, vì vậy, tôi đã để cho người hâm mộ của mình quyết định thay những gì tôi cần làm”. 

Laurie cho biết cô đang cân nhắc miễn phí việc bỏ phiếu để bất cứ ai cũng có thể tham gia vote mà không cần phải đăng ký OnlyFans của cô. Tuy nhiên những người này chỉ có thể vote chứ không có quyền truy cập vào các hình ảnh và video độc quyền cũng như tham gia trò chuyện trực tiếp với Laurie.

Những người theo dõi đã cho Laurie động lực mà cô ấy cần để thoát khỏi vùng an toàn của mình. Họ giúp Laurie chinh phục nỗi sợ độ cao của cô ấy bằng cách yêu cầu cô phải thuê một chiếc trực thăng và bay vài vòng.

Thậm chí, họ còn giúp Laurie chấm dứt hoàn toàn với gã bạn trai cũ tồi tệ mà cô từng chia tay.

“Nhờ những người hâm mộ trên OnlyFans đóng góp ý kiến, tôi đã quyết định chặn người bạn trai cũ độc hại của mình trên mọi mạng xã hội. Giờ anh ta không còn làm phiền tôi được nữa”. 

Mặc dù các cuộc thăm dò của cô gái này không phải lúc nào cũng thú vị, đôi khi có người hâm mộ đòi được chọn đồ lót cho Laurie trong các buổi chụp hình tiếp theo của cô khiến cô hơi khó xử.

“Tôi không hối tiếc, tôi vẫn chưa biết trải nghiệm này sẽ dẫn đến đâu. Tôi sẽ để người hâm mộ quyết định thay mình trong những lần tiếp theo nữa”. Laurie tự tin nói.

Hiện Laurie đang nằm trong top 0.7% người sáng tạo nổi bật nhất trên OnlyFans, đồng thời cô cũng dành ra 25% lợi nhuận của mình để vận động chống tình trạng bắt nạt trong trường học. Cô chia sẻ rằng mình rất vui khi làm được những điều ý nghĩa.