Rising Thunder “Anh em cùng nhà" LMHT trở lại sau 2 năm xếp xó

Rising Thunder là một tựa game đối kháng 2D lấy bối cảnh cuộc chiến những con robot trong thế giới tương lai, gamer sẽ điều khiển nhân vật của mình và lao vào cuộc chiến khốc liệt.

Hẳn bạn còn nhớ về tựa game đối kháng robot từ nhà Seth Killian's Radiant Entertainment mang tên Rising thunder được mở cửa thử nghiệm vào năm 2015, đáng nhẽ game sẽ chính thức ra mắt giới mộ điệu vào tháng 3 năm 2016 nhưng một sự kiện nội bộ khi ông lớn làng game Riot Games-người sở hữu con gà đẻ trứng vàng Lliên Minh Huyền Thoại mua lại công ty này và yêu cầu việc dừng sản xuất và chuyển sang một sản phẩm khác, kể từ đó game đã chính thức xếp xó và khiến rất nhiều người chơi cảm thấy hụt hẫng.

Nhưng tin vui cho bạn rằng mới đây game sẽ trở lại vào tháng 1 năm 2018 và hoàn toàn free, trên trang twitter đội ngũ phát triển đã gửi lời cảm ơn đến người chơi và đưa ra thông báo chính thức “Sự mong đợi của những người chơi đã khiến chúng tôi có động lực và tiếp tục phát triển trò chơi và bên cạnh đó chúng tôi sẽ công bố mã nguồn của game. Trong tương lai chúng tôi sẽ phát triển một số tựa game khác nên chưa thể edit được trò chơi. Nếu người chơi phát hiện ra các lỗi BUG hoặc bản thân bạn có những ý tưởng cho trò chơi thì hãy cho chúng tôi biết để edit. Cảm ơn sự ủng hộ của mọi người".

Rising Thunder là một tựa game đối kháng Free-to-play 2D lấy bối cảnh cuộc chiến những con robot trong thế giới tương lai, gamer sẽ điều khiển nhân vật của mình và lao vào cuộc chiến khốc liệt. Game được thiết kế khá đơn giản giúp người chơi thao tác dễ dàng thay vì chuỗi phím dài như các game khác. Trước mắt game sẽ có trên bản PC và chơi offline. Bạn có thể tải game tại đây: https://rising-thunder.en.uptodown.com/windows