Rộ tin Resident Evil 8 dự kiến phát hành vào đầu năm sau nhưng phải lùi lịch do COVID-19

Leaker này suy đoán có lẽ tựa game sẽ ra mắt vào khoảng từ cuối tháng 1 đến tháng 3 năm sau.

Là một trong những series nổi tiếng và lâu đời của Capcom, Resident Evil một lần nữa được hồi sinh với Resident Evil 7. Tựa game được đánh giá là một trong những game hay nhất 2017, mang Resident Evil trở lại cuộc đua sinh tồn. Tuy nhiên đã gần 3 năm kể từ ngày tựa game này ra mắt, Capcom không phát hành một hậu bản hoàn toàn mới mà chủ yếu remake những game cũ.

Các phiên bản remake này cũng đạt được thành công vang dội, điều đó mở đường cho hy vọng Capcom đang tiếp tục phát triển một hậu bản khác thuộc series có lợi nhuận cao nhất công ty này. Mới đây người dùng Twitter @AestheticGamer1 đã tiết lộ thông tin nội bộ liên quan đến Resident Evil 8. Đây cũng chính là người đã hé lộ chính xác thông tin của Resident Evil 7 và Resident Evil 3 Remake trước đây.

Theo AestheticGamer1, Resident Evil 8 đang được Capcom phát triển, vốn tựa game dự kiến sẽ phát hành vào tháng 1 năm 2021 tuy nhiên toàn bộ kế hoạch đã bị thay đổi bởi tình hình dịch bệnh phức tạp, thời gian dự kiến ban đầu bị đẩy lùi. Đồng thời anh cũng suy đoán rằng, rất có thể tựa game sẽ ra mắt vào khoảng thời gian từ cuối tháng 1 cho đến tháng 3.

AestheticGamer1 cũng tiết lộ rằng tiêu đề tạm thời của tựa game là Village: Resident Evil 8, đây là tên mã được sử dụng trong giai đoạn phát triển game, giống như những tựa game khác của series. Hiện Capcom vẫn chưa có bất cứ bình luận nào về thông tin mà người dùng Twitter này đưa ra, nhưng nếu là thật chắc chắn các fan hâm mộ series sẽ vô cùng hanh phúc vì được chạm tay vào hậu bản mới ngay đầu năm sau.