Rộ tin siêu phẩm Bloodborne sẽ có bản PC và PS5

Hiện các tựa game độc quyền PS4 đang dần chuyển sang PC, biết đâu Bloodborne sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách này.

Các tin đồn về game mới, hậu bản mới, game remake đã chẳng còn xa lạ gì với cộng đồng game thủ, một số trong đó trở thành sự thật, số khác thì không hoặc vẫn đang bỏ ngỏ. Trong thời gian gần đây, làng game lại tiếp tục đón nhận một tin đồn khác từ Bloodborne – siêu phẩm nhập vai hành động được vô số game thủ yêu thích.

Youtuber PC Gaming Inquisition chia sẻ rằng mình đã nhận được thông tin từ các nguồn tin đáng tin cậy: Bloodborne sắp tới sẽ cho phiên bản PC và PS5. Phiên bản PC gần đây đã có một đợt thử nghiệm kín, sửa lại tất cả các bug đang có. Tuy nhiên tốc độ khung hình của phiên bản này sẽ chỉ dừng lại ở 60fps, vượt qua 60fps tựa game sẽ chạy không ổn định. Đồng thời Youtuber này còn cho rằng tựa game sẽ được nhanh chóng công bố trong thời gian tới, thậm chí phát hành ngay năm nay vì công tác phát triển gần như đã hoàn thành. Cho đến bây giờ Sony và các nhà phát triển vẫn chưa tiết lộ thông tin về phiên bản PC và PS5 của Bloodborne là do phiên bản thử nghiệm phát sinh một số vấn đề về kỹ thuật cũng như bị đại dịch COVID-19 ảnh hưởng.

Tất nhiên đây vẫn chỉ là tin đồn và Youtuber PC Gaming Inquisition cũng không phải một tên tuổi lớn trong ngành game. Nhưng như đã biết, hiện các tựa game độc quyền trên PS4 cũng đang dần dần có mặt trên PC, ví dụ như Horizon: Zero Dawn và Detroit: Become Human, không có gì đảm bảo rằng cái tên tiếp theo không phải Bloodborne. Nếu tin đồn này là sự thật thì chắc chắn nó sẽ là một tin vui đối với các fan hâm mộ siêu phẩm RPG Bloodborne của FromSoftware.