Rog and Roll: Game đi cảnh trên mobile đáng chú ý

 Rog and Roll của Punch the Moon sẽ đưa bạn về tuổi thơ với tựa game đi cảnh, có đồ họa vô cùng dễ chịu, tươi tắn, thích hợp để xả Stress

Giới thiệu

Ai mà chả từng chơi qua Mario đúng không, ai mà chả có thời gian đắm chìm với game đấy, Punch the Moon sắp giúp bạn khơi dậy quá khứ đó với  Rog and Roll phiên bản trên điện thoại.

 Rog and Roll là tựa game đi cảnh trên mobile đáng chú ý

Gameplay

Rog and Roll là tựa game plaform 2.5D kinh điển, sau khi được chào đón nồng nhiệt trên nền tảng PC, thì giờ đây đã có thể tận hưởng nó ngay trên chiếc điện thoại của bản thân.

 Rog and Roll là tựa game đi cảnh trên mobile đáng chú ý

Trong đây bạn sẽ là Rog, chiến đấu lại với nhưng con quái vật làm việc cho tên độc tài ác ôn để bảo vệ cho vùng đất của mình và giải thoát cho bạn bè.

 Rog and Roll là tựa game đi cảnh trên mobile đáng chú ý

Như bao trò chơi khác bạn sẽ là nhân vật chính, chinh phục các thử thách khó nhằn, ăn các buff, chiến đấu với boss, cứu công chúa, hoàn thành mục đích cốt truyện, kẻ thù sẽ càng ngày càng mạnh hơn còn bạn chỉ có khả năng khéo léo của mình.

 Rog and Roll là tựa game đi cảnh trên mobile đáng chú ý

Các màn chơi trong đây đều khá đa dạng, cùng nhiều cách thức vận hành của kẻ thù cũng như đòi hỏi độ linh hoạt khá lớn từ bản thân, với các dạng boss khác nhau, chắc rằng bạn sẽ không chán nản quá sớm vì độ khó.

Game có đồ họa theo ngày xưa cũ – theo lối mario nên đa số các dòng điện thoại đều có thể đáp ứng tốt, màu sắc tươi tắn và thích mắt, tính giải trí khá cao, rất thích hợp để xả stress sau ngày dài.

Điểm đặc sắc của  Rog and Roll

Cùng nhau trở về tuổi thơ lúc chơi Mario trên tay cầm 4 nút với Rog and Roll, nếu bạn cần một tựa game giải trí, không cần quá suy nghĩ nhiều hay ganh đua trong PvP, thì đây là lựa chọn sáng suốt, một trò chơi nhẹ nhàng, đồ họa êm dịu nhưng bắt mắt.

 Rog and Roll là tựa game đi cảnh trên mobile đáng chú ý

Chắc rằng Punch the Moon đã nghĩ như thế khi đưa trò chơi này lên nền tảng mobile. Hiện nay bạn có thể chơi Rog and Roll trên PC ở Steam nhé

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?