Rookie muốn nhờ vả Faker hoàn thành ước mơ xin chữ kí IU

Tuyển thủ Rookie vẫn chưa từ bỏ ý định muốn xin chữ kí của nữ ca sĩ IU và cho rằng chỉ có Faker mới giúp mình làm được chuyện đó.

Rookie được biết là một trong những fan cuồng nhiệt của IU trong nhiều năm qua. Đường Giữa của TOP Esports rất yêu thích các bài hát của cô nàng này và thường xuyên bật trên stream của mình. Do đó, tuyển thủ này luôn ấp ủ ước mơ được gặp nữ thần tượng một lần để xin chữ kí.

Trong buổi stream mới đây, khi được các fan hỏi về nguyện vọng trên thì Rookie một lần nữa chia sẻ. Tuyển thủ này cho rằng việc mình đang ở Trung Quốc và thời gian nghỉ giữa các mùa giải có hạn nên không có cơ hội đi gặp IU ở các sự kiện âm nhạc. Nhưng cuối cùng Rookie cũng nghĩ ra được một cách khá thú vị khi nhớ tới người anh Faker.

Tôi luôn có ước mơ được xin chữ kí của IU một lần, nhưng điều này là quá khó với lịch thi đấu và tập luyện hiện tại ở LPL. Có lẽ cách tốt nhất là nhờ Faker thôi, chỉ có anh ấy mới có thể giúp được tôi chuyện này.” Rookie cho biết.

Tất nhiên câu nói của Rookie chỉ là đùa vui nhưng không phải là không có cơ sở. Trong những năm qua, Faker cùng T1 đã có khá nhiều cơ hội giao lưu với những ngôi sao hàng đầu trong giới Kpop và những chương trình kết hợp giữa tuyển thủ LMHT cùng ca sĩ idol cũng xuất hiện nhiều hơn. Vì thế với một huyền thoại của làng LMHT thế giới như Faker thì khả năng gặp được IU trong một chương trình nào đó cũng là điều có khả năng xảy ra.

IU từng có thời gian thuộc quản lý của SK Telecom

Không chỉ là “em gái quốc dân” với lượng fan đông đảo hàng đầu ở Hàn Quốc cũng như trên thế giới, IU là nữ nghệ sĩ được nhiều tuyển thủ LMHT hâm mộ. Chính Faker cũng từng mong muốn được thấy IU hát ở CKTG trong khi Deft, Ruler cũng bày tỏ sự yêu thích với cô nàng này. Ngoài ra, ở LPL còn có những tuyển thủ “cuồng” IU như Baolan, Ucal…