Sadako M: game kinh dị nhưng lại có phần đáng yêu

Nếu bạn đã chán ở nhà do dịch bệnh và muốn thêm một chút gia vị mới lạ cho mùa Halloween năm nay thì Sadako M là 1 ứng cử viên sáng giá.

Giới thiệu Sadako M

Ra mắt vào mùa thu năm nay, Sadako M là tựa game di động nhập vai phiêu lưu kinh dị được phát triển bởi Gravity Game Arise. Chẳng ai trong chúng ta là chưa từng nghe qua cái Sadako – ma nữ đã ám ảnh bao thế hệ người xem qua tiểu thuyết The Ring đã được chuyển thể thành phim. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác kinh hãi, tự tìm hiểu ra được nhiều tình tiết chưa từng được kể đằng sau lời nguyền Sadako qua trò chơi vì nó bám rất sát với tiểu thuyết gốc. 

Sadako M: game kinh dị nhưng lại có phần đáng yêu

Xây dựng bối cảnh ở một văn phòng thám tử, nơi bạn sẽ nhập vai trợ lý thám tử điều tra cùng với Tomona Akiba và những người đồng nghiệp khác tìm hiểu về những cái giết bí ẩn, chưa rõ nguyên nhân liên tục xuất hiện ở một ngôi trường trung học và đương nhiên là chưa thể điều tra ra được tung tích của hung thủ, cuộc điều tra cứ thể chìm vào bế tắc suốt 3 năm. Cho đến khi một thanh tra phát hiện ra một số thông tin bí ẩn nhưng rồi anh ấy cũng biến mất trước khi có được lời giải. 

Gameplay

Độ khó của gameplay nằm ở mức khá khi nó không quá khó để giải mã nhưng vẫn sẽ tốn của bạn 1 ít thời gian để mày mò và suy ngẫm. Nhiệm vụ của bạn là phải tập trung cao độ vào các chi tiết và môi trường xung quanh nhầm chinh phục thật nhiều manh mối. Nhưng đừng quên chuẩn bị tinh thần trước những màn jumpscare kinh hãi của ma nữ Sadako, luôn trực chờ xuất hiện khiến bạn thót tim bất cứ khi nào.

Sadako M: game kinh dị nhưng lại có phần đáng yêu

Tuy là vậy nhưng game lại sử dụng phong cách đồ hoạ Chibi. Điều này hoàn toàn hợp lý khi có thể giảm tải phần nào sự sợ hãi ở một mức độ cho phép. Giúp người chơi có thể trải nghiệm game một cách toàn diện và thưởng thức đầy đủ cốt truyện chứ không bỏ ngang vì quá sợ hãi.

Phần âm thanh của game cũng được trau chuốt khá kỹ càng và tỉ mỉ. Game sử dụng các bài nhạc khá bắt tai và huyền bí. Thêm vào đó là các hiệu ứng tiếng động rùng rợn như tiếng mở cửa, tiếng lục đục của đồ đạc hoà mình vào nhạc nền huyền bí và vui nhộn chắc chắn sẽ đem đến một trải nghiệm khó quên. 

Những đặc sắc của Sadako M

  • Rất nhiều “quả trứng phục sinh” để bạn tha hồ “bóc vỏ”. 
  • Đồ họa tinh tế, mới lạ. 
  • Hệ thống sáng tạo nhân vật nhiều lựa.
  • Có phụ kiện bùa hộ mệnh để tranh thủ thoát khỏi Sadako.

Không thể bỏ qua phần thiết kế sử dụng cả đồ họa 2D lẫn 3D chibi và hiển thị màn hình dọc tạo cảm giác không gian hẹp, qua đó người chơi không những sẽ được trải sự đáng sợ chân thực nhưng cũng kịp có cho mình giây phút thư giãn với nhân vật chibi dễ thương. 

Tải game Sadako M:       Android         –         IOS          –          APK

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?