Saints Row IV Re-Elected và Wildcat Gun Machine miễn phí tuần này

Saints Row IV Re-Elected và Wildcat Gun Machine thuộc thể loại bắn súng, chiến đấu với thế lực ngoài hành tinh, còn lại đối đầu với quái vật.

Saints Row IV Re-Elected 

Bạn sẽ vào vai tổng thống Mỹ, đích thân chống lại lực lượng sinh vật ngoài hành tinh. Game thuộc thể loại hành động, phiêu lưu thế giới mở, góc nhìn thứ ba. Game tập trung vào yếu tố hài hước, giải trí tức thời thông qua các nhiệm vụ ngắn gọn cho bạn phô bày sức mạnh siêu nhiên, mang lại trải nghiệm đã tay sướng mắt.

Các món ăn chơi trong game là phương tiện di chuyển, kỹ năng chủ động, thụ động, vũ khí cực kỳ nhiều về hình thức lẫn công dụng. Tuy nhiên bạn cần phải cày cuốc để mua và nâng cấp chúng, còn sức mạnh siêu nhiên thì bị khống chế bởi thời gian hồi chiêu nên game ít nhiều có sự thử thách chứ không quá thoải mái dẫn đến tình trạng game thủ cảm thấy nhàm chán vì quá dễ.

Hệ thống nhiệm vụ dày đặc chi thành 2 nhánh chính phụ, để bạn đi hết chặng hành trình của game và nâng dần cấp độ cũng như trang bị. Một điểm cộng đáng giá là bảng điểm mỗi khi bạn hoàn thành nhiệm vụ, điều này thật sự khích lệ để bạn có động lực làm nhiệm vụ và làm thật nhanh, thật tốt nữa.

Game có hơi hướng giống như các trò chơi Grand Theft Auto, Control hay các bộ phim siêu anh hùng Doctor Strange in the Multiverse of Madness, The Batman, The Flash… Do game yêu cầu cấu hình thấp nên đồ họa, âm thanh khá sơ sài nhưng gameplay hấp dẫn, đủ sức chinh phục hầu hết những game thủ phổ thông.

Saints Row IV Re-Elected do Deep Silver Volition phát triển, Deep Silver phát hành lần đầu tiên vào năm 2013. Đến nay, game chơi được trên hầu hết mọi thiết bị chơi game: PC (Microsoft Windows), PlayStation 3/4, Xbox 360, Xbox One, Nintendo Switch. Bản miễn phí này chứa đựng game cơ bản và 25 DLC tích lũy qua nhiều năm để bạn chơi thỏa thích. 

Link tải game miễn phí : https://store.epicgames.com/en-US/p/saints-row-iv-re-elected

Wildcat Gun Machine

Game thuộc thể loại hành động, bắn súng, góc nhìn từ trên xuống. Bạn sẽ khám phá các hầm ngục, xả súng vào những con quái vật và tìm cách vượt qua màn chơi có yếu tố giải đố khó nhằn. 

Có đến 40 khẩu súng với tính năng độc nhất như auto nhắm trúng mục tiêu, đạn laser tấn công từ cự ly xa, nổ gây sát thương lan trên diện rộng… Hệ thống nâng cấp nhân vật theo phong cách chơi thiên về tấn công hay phòng thủ do bạn lựa chọn. Và đương nhiên không thể thiếu các giai đoạn đấu trùm, nơi thử thách kỹ năng và lòng gan dạ của người chơi.

Không gian chiến đấu khá rộng, đủ để bạn di chuyển đến những vị trí hợp lý để giành lấy lợi thế trước bọn quái. Đôi khi bạn cần phải tinh ý, hiểu cơ chế hoạt động của hệ thống cạm bẫy mới có thể đi tiếp trong game. Wildcat Gun Machine có gameplay khá giống với trò chơi Hades năm 2020, nếu là bạn yêu thích Hades thì hãy thử tựa game này.

Đồ họa 2D với những nét vẽ rất lạ, âm thanh sống động, sôi nổi rất hợp với một tựa game bắn súng điên cuồng. 20 thành tựu đang chờ bạn gặt hái ở Wildcat Gun Machine. Đó là những phần thưởng sau khi đấu trùm và nâng cấp kỹ năng, vũ khí.

Wildcat Gun Machine được phát triển bởi Chunkybox Games, Daedalic Entertainment phát hành vào tháng 5/2022 trên PC (Microsoft Windows), Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One.

Link tải game miễn phí : https://store.epicgames.com/en-US/p/wildcat-gun-machine-c66c4e