Sau 15 năm lỡ hẹn, GoldenEye 007 sắp quay lại với game thủ?

Có vẻ game thủ thế giới sắp được trải nghiệm GoldenEye 007 với "phiên bản remaster tuyệt vời nhất mà chúng ta có thể không bao giờ được chơi".

Cách đây 15 năm trước, đâu đó hồi 2007, các fan của James Bond từng rất hào hứng khi biết tin tựa game bắn súng GoldenEye 007 cực kỳ hấp dẫn trên N64 sẽ được làm lại trên hệ máy console Xbox của Microsoft. Tuy nhiên không rõ vì lý do trời ơi đất hỡi gì đấy mà cuối cùng trò chơi này lại không được phát hành và đành lỡ hẹn với các fan của nó từ dạo ấy đến nay.

Phải đến tận năm 2021, Microsoft mới xác nhận rằng dù khi đó tựa game GoldenEye 007 đã hoàn thành thế nhưng họ không thể phát hành trò chơi vì các rắc rối liên quan đến vấn đề bản quyền. Trong cuộc phỏng vấn cũng diễn ra hồi năm ngoái, ông Chris Tilson, đồng giám đốc của dự án remaster này cho biết bản thân hết sức tiếc nuối về việc trò chơi do nhóm của mình thực hiện lại không thể đến tay game thủ dù đã hoàn thành.

Tuy nhiên sau 15 năm, có vẻ như trò chơi đã sẵn sàng để quay trở lại. Mới đây một loạt achievement dành cho phiên bản Xbox của tựa game này đã xuất hiện trên các server của Microsoft và được một số game thủ tinh ý phát hiện, báo hiệu rằng trò chơi sẽ được phát hành trong nay mai. Để nói về chất lượng của tựa game này, có lẽ chúng ta nên trích lời của VGC, khi họ từng chơi thử phiên bản bị leak của GoldenEye 007 nhiều năm trước. Các biên tập viên của VGC gọi nó là “phiên bản remaster tuyệt vời nhất mà có thể bạn sẽ không bao giờ được chơi trong đời”.

Được biết tựa game gốc GoldenEye 007 ra mắt vào năm 1997 trên hệ máy Nintendo 64, và nhanh chóng giành được những thành công rực rỡ cả về doanh số lẫn danh tiếng. Game tẩu tán được hơn 8 triệu bản trên toàn cầu, vào cái thời mà Steam vẫn chưa tồn tại thì đây là một con số rất khủng. Thành tích này khiến nó trở thành trò chơi bán chạy thứ 3 trong lịch sử của hệ máy Nintendo 64, chỉ sau hai tựa game về chàng thợ sửa ống nước huyền thoại là Mario Kart 64 và Super Mario 64.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?