SBTC Esports chính thức rời WCS Việt Nam 2022 sau nhiều thị phi

Sau nhiều ồn ào, SBTC mới đây đã quyết định dừng thi đấu tại WCS Việt Nam 2022. Đây là điều khá bất ngờ đối với cổ động viên đội nhà.

WCS Việt Nam 2022 đã đi được hơn 1/2 chặng đường. Ở đó, Team Flash và CERBERUS Esports xuất sắc sớm giành tấm vé dự playoffs. Tới nay, giải đấu vẫn đang diễn ra suôn sẻ và hứa hẹn bùng nổ ở những lượt trận cuối. Thế nhưng, mới đây, điều đáng tiếc đã xảy đến khi SBTC Esports quyết định rời WCS Việt Nam 2022.

SBTC Esports chính thức rời WCS Việt Nam 2022 sau nhiều thị phi

Các thành viên trong đội tuyển SBTC Esports liên tục vi phạm quy định thời gian thi đấu theo điều 14.2 – luật thi đấu WCS Việt Nam từ vòng đấu thứ 9 đến vòng đấu thứ 12. Ban Tổ Chức giải đấu nhận được yêu cầu từ Ban lãnh đạo của đội tuyển SBTC Esports xin được dừng thi đấu tại giải WCS Việt Nam 2022.

Do đó, BTC giải WCS Việt Nam xin thông báo:

  • Xử thua SBTC Esports trong khuôn khổ vòng đấu 13 (gặp Saigon Phantom) và 14 (gặp Cerberus Esports) của giải đấu với tỉ số 0-2.
  • – Hình phạt bổ sung dành cho vi phạm của đội tuyển SBTC Esports sẽ được thông báo sau.

Trước khi WCS Việt Nam 2022 khởi tranh, SBTC là đội tuyển được kỳ vọng bước lên ngôi vô địch. Bởi lẽ, đội đang sở hữu thành tích xuất sắc nhất giới LMHT: Tốc Chiến nước nhà. Suốt 2021, họ liên tục gặt hát thành công ở đấu trường quốc nội lẫn quốc tế. Quan trọng, SBTC sở hữu line-up xịn cùng lối đánh khác biệt.

Thế nhưng, ở vòng loại SEA Games 31 bộ môn LMHT: Tốc Chiến, SBTC bất ngờ để thua Team Flash. Mất tấm vé dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2022 sau đó ảnh hưởng lớn đến tinh thần “Tam Kê”. Đội liên tục thi đấu sa sút, trượt dài ở WCS Việt Nam 2022. Không những vậy, SBTC còn phạm lỗi khó hiểu, gây ảnh hưởng đến đội cũng như toàn giải.

Lịch thi đấu WCS Việt Nam 2022 tuần 4

SBTC Esports chính thức rời WCS Việt Nam 2022 sau nhiều thị phi

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?