SEA Games 31 Đột Kích: Đội tuyển Việt Nam giành vé vào chung kết

Sau chiến thắng 2-0 trước đối thủ Philippines, đội tuyển Việt Nam đã chính thức góp mặt trong trận CK nội dung Đột Kích tại SEA Games 31.

Ở trận chung kết nhánh thắng nội dung Đột Kích tại SEA Games 31, đội tuyển Việt Nam đã chạm trán một đối thủ khá đáng gờm là đội tuyển Philippines. Đúng với dự đoán của nhiều người, đội tuyển Việt Nam đã gặp tương đối nhiều khó khăn trước Philippines, đặc biệt là sự vùng lên mạnh mẽ của đối thủ này trong map thi đấu thứ nhất. Tuy nhiên các chàng trai của chúng ta đã bình tĩnh vượt qua để vươn lên dẫn trước 1-0 trong loạt trận bo3.

Philippines quyết định chọn map thi đấu Trạm Phát Sóng trong game đấu thứ 2. Tại đây, các chàng trai của đội tuyển Việt Nam vẫn tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ của mình, qua đó kết thúc ván thi đấu với tỉ số 10-6.

SEA Games 31 Đột Kích: Đội tuyển Việt Nam giành vé vào chung kết

Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam tiến thẳng vào trận chung kết nhánh thắng, và chờ đợi đối thủ của mình là đội thắng trong trận chung kết nhánh thua. Đội tuyển Việt Nam đang tràn trề hi vọng sẽ đem về tấm huy chương vàng tiếp theo tại bộ môn Thể Thao Điện Tử nội dung Đột Kích.

Riêng với Philippines, màn trình diễn của họ là rất đáng khích lệ. Đội tuyển này vẫn còn cơ hội cạnh tranh HCV với đội tuyển Việt Nam nếu như chiến thắng tại trận chung kết nhánh thua. Trận chung kết tổng sắp tới sẽ diễn ra theo thể thức bo5, nơi đội tuyển Đột Kích Việt Nam đặt mục tiêu không gì khác ngoài tấm HCV SEA Games 31.

Đừng quên theo dõi để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam thi đấu tại nội dung Đột Kích. Kênh Tin Game sẽ cập nhật một cách nhanh chóng những diễn biến mới nhất về Thể Thao Điện Tử tại SEA Games 31.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
    Ys VI: The Ark of Napishtim là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Nihon Falcom.

    Nay tựa game đã ra mắt phiên bản dành cho Mobile và được nhà phát hành VNG mang về phát hành tại Việt Nam với tên gọi Ys 6 Mobile.

    Ngoài việc kế thừa những điểm đặc sắc từ phiên bản gốc, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim còn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và phù hợp với xu hướng công nghệ mới.