SEA Games 31: Những tựa game esports sẽ được thi đấu chính thức

Có 8 bộ môn thi đấu tại SEA Games 31: LMHT, Liên Minh Tốc Chiến, Liên Quân, Đột Kích, Free Fire, Mobile Legends, Fifa Online 4, PUBG Mobile.

Mới đây, Bộ Văn Hoá, Thể Thao và Du Lịch đã thông báo những tựa game esports được chính thức góp mặt tại SEA Games 31 sắp tới. Theo đó, có tổng cộng 8 bộ môn được thi đấu, bao gồm: Liên Minh Huyền Thoại, Liên Minh Tốc Chiến, Liên Quân, Đột Kích, Free Fire, Mobile Legends, Fifa Online 4 và PUBG Mobile.

Trong đó, những bộ môn esports trên sẽ được chia ra thành nhiều nội dung thi đấu như sau:

SEA Games 31: Những tựa game esports sẽ được thi đấu chính thức

Nội dung dành cho nam:

  • Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (Wild Rift Mobile) – (Đồng đội nam).

Nội dung dành cho nữ:

  • Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến (Wild Rift Mobile) – (Đồng đội nữ).

Nội dung hỗn hợp:

  • Liên Quân Mobile (Arena of Valor) (Mobile) – (Đồng đội)
  • PUBG Mobile – (Đồng đội)
  • PUBG Mobile – (Cá nhân)
  • Đấu Trường Sinh Tồn (Free Fire) (Mobile) – (Đồng đội)
  • Liên Minh Huyền Thoại (League of Legends – PC) – (Đồng đội)
  • FIFA Online 4 – PC (Đồng đội)
  • Đột Kích (CrossFire – PC) – (Đồng đội)
  • Mobile Legends: Bang Bang (Mobile) – (Đồng đội)

Toàn bộ các nội dung thi đấu của Esports sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia. Vì vậy các fan hâm mộ esports tại Việt Nam chuẩn bị được dịp cháy hết mình cùng bộ môn mình yêu thích trong kỳ SEA Games 31 sắp tới.

SEA Games 31: Những tựa game esports sẽ được thi đấu chính thức

Không chỉ vậy, với việc SEA Games 31 có sự góp mặt của Liên Minh Huyền Thoại thì việc giành chức huy chương vàng hoàn toàn nằm trong tầm tay. Vì cơ bản, ai cũng biết rằng nền esports của LMHT tại Việt Nam được xem là số 1 trên toàn Đông Nam Á. Ngoài ra những bộ môn khác như Liên Minh Tốc Chiến, Liên Quân Mobile, … cũng rất có triển vọng giúp Việt Nam mang về huy chương quý giá.

Theo dự kiến, SEA Games 31 sẽ diễn ra ở Việt Nam từ ngày 21 tháng 11 đến ngày 2 tháng 12. Hãy cùng đón chờ và cổ vũ cho các vận động viên Việt Nam trong giải đấu sắp tới nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.