Sếp Marvel tiết lộ Captain Marvel lấy cảm hứng từ “Kẻ Hủy Diệt” Terminator 2

Bên cạnh thông tin Captain Marvel sẽ có bối cảnh diễn ra vào những năm 1990 trước đó, lãnh đạo của hãng Marvel Studios, ông Kevin Feige, cũng vừa hé lộ thêm các chi tiết đáng chú ý về bộ phim.

Giống như siêu phẩm Black Panther rất thành công thời gian qua, có vẻ như Captain Marvel đang tìm cách phá vỡ khuôn mẫu quen thuộc của Marvel thêm lần nữa, mặc dù sẽ theo một cách rất khác.

Sếp Marvel tiết lộ Captain Marvel lấy cảm hứng từ

Không chỉ cho khán giả nhìn thấy sự trở lại của Nick Fury (Samuel L. Jackson) trong vũ trụ MCU, mà nó còn đặt anh ở một vị trí rất khác so với những gì từng quen thuộc với người hâm mộ.

“Chúng tôi muốn khám phá khoảng thời gian trước khi Nick Fury của Samuel L. Jackson biết về sự tồn tại của các anh hùng khác và những thứ điên rồ đang diễn ra trên toàn thế giới,” Feige nói với Entertainment Weekly trong một cuộc phỏng vấn.

“Bạn biết đấy, lần đầu tiên chúng ta gặp Nick khi anh ấy nói với Tony: ‘Anh là một phần của một vũ trụ to lớn. Anh chỉ chưa biết về nó mà thôi.’ Vâng, chúng tôi muốn quay trở lại thời điểm khi chính anh ta cũng chưa biết, và cũng xin công bố luôn Carol Danvers (Captain Marvel) chính là vị anh hùng đầu tiên mà Nick gặp gỡ.”

Ngoài ra, Feige cũng tiết lộ Captain Marvel sẽ lấy không ít cảm hứng từ những tác phẩm điện ảnh kinh điển những năm 90. Đặc biệt là huyền thoại Terminator 2:

Sếp Marvel tiết lộ Captain Marvel lấy cảm hứng từ

“Cả nhóm chưa từng làm bất cứ điều gì tương tự trước đó và sẽ có những trường đoạn tôn vinh các bộ phim hành động thập niên mà chúng tôi yêu thích trong Captain Marvel. ”

“À, không nhất thiết phải đề cập về bất kỳ chi tiết nào của cốt truyện, nhưng sẽ có các yếu tố hành động của Terminator 2. Nó mang những đặc trưng nổi bật mà mọi người đều biết: các pha chiến đấu trên phố phường cực ngầu, những pha rượt đuổi gây cấn bằng xe cộ , và nhiều thứ khác thú vị như thế.”

Ông sếp của hãng phim Marvel cũng khẳng định rằng “phần lớn thời lượng tác phẩm sẽ diễn ra trong không gian ngoài trời”.

Captain Marvel, với sự góp mặt của nữ diễn viên Brie Larson trong vai chính, sẽ ra rạp vào ngày 6 tháng 3 năm 2019.

Theo Gamespot