Điểm mặt dàn cast như bước ra từ game của Mortal Kombat Movie

Bộ phim sẽ ra rạp vào 16/4/2021 hứa hẹn làm người hâm mộ mất ăn mất ngủ với những pha giao tranh máu me kinh hoàng không thua trong game.

Mortal Kombat: Cuộc Chiến Sinh Tử là phim điện ảnh được lấy cảm hứng từ dòng game đối kháng kinh điển Mortal Kombat. Phim được sản xuất bởi đạo diễn tài năng James Wan, người đã tạo nên Vũ trụ The Conjuring kinh dị bậc nhất khiến bao người phải khóc thét ngoài rạp. Bộ phim hứa hẹn làm bùng nổ khán phòng bằng những pha giao tranh đẳng cấp, máu me rùng rợn và độ kinh dị nặng đô. Bộ phim sẽ xoay quanh hành trình của võ sĩ trẻ Cole Young trong hành trình chinh phục giải đấu đẫm máu của Mortal Kombat. Hãy cùng gặp gỡ dàn diễn viên chính của phim như bước ra từ trong game nhé.

Nam diễn viên Lewis Tan sẽ đóng vai chính Cole Young - một võ sĩ MMA có vết bớt biểu tượng của Mortal Kombat trên ngực. Dấu ấn bí ẩn này chính là chìa khóa đưa anh chàng vào cuộc hành trình cùng Sonya Blade.
Mehcad Brooks vào vai Siêu chiến binh Jax Briggs, một sĩ quan của lực lượng đặc biệt. Tom Woodruff Jr sẽ vào vai Goro - một người có bốn cánh tay, nửa người nửa rồng và là một thành viên của Shokan. Tuy nhiên, nhân vật này sẽ do Kevin Michael Richardson lồng tiếng.
Josh Lawson sẽ hóa thân thành Kano - thủ lĩnh lính đánh thuê tàn nhẫn của băng nhóm tội phạm Rồng Đen.Max Huang là một diễn viên đóng thể gốc Hoa và Đức. Trong bộ phim lần này anh đã được đạo diễn tin tưởng giao đảm nhiệm vai Kung Lao, một cựu nhà sư Thiếu Lâm với chiếc mũ rộng vành sắc như dao có thể cắt ngang một con người. Đây là một nhân vật mới chưa từng xuất hiện trước đây.Ludi Lin sẽ đảm nhiệm vai anh hùng Liu Kang, một trong những chiến binh có sức mạnh kinh khủng nhất địa cầu.
Nữ diễn viên trẻ Sisi Stringer sẽ đóng vai Mileena, nhân bản xấu xa của Kitana. Kỹ năng dùng dao và phong cách kết liễu kẻ thù ghê rợn của cô chắc game thủ không lạ gì.
Tadanobu Asano đảm nhận vai Raiden - một thực thể với đôi mắt luôn phát sáng cùng khả năng dịch chuyển tức thời.
Hiroyuki Sanada sẽ đóng vai ninja địa ngục Hanzo Hasashi hay còn được biết đến là Scorpion.
Chin Han được giao trọng trách vào vai kẻ thù truyền kiếp của Liu Kang - Shang Tsung.
Nữ diễn viên Jessica McNamee sẽ vào vai Sonya Blade, một thành viên của tổ chức hoạt động đặc biệt ngăn chặn những kẻ xâm lược. Kẻ thù "không đội trời chung" của cô ấy chính là Kano - kẻ đã sát hại đồng đội của cô.
Joe Taslim sẽ đóng vai Sub-Zero, một trong những nhân vật biểu tượng sở hữu năng lượng băng giá của game Mortal Kombat.

Hãy cùng đợi đến ngày phim công chiếu để gặp lại những nhân vật quen thuộc nếu không muốn nói là kinh điển của làng game thế giới.